{keywords}
Ngâm tắm khoáng nóng giúp tái tạo và phục hồi năng lượng hiệu quả

Lợi ích tuyệt vời của khoáng nóng với sức khỏe

Khoáng nóng thiên nhiên từ lâu được xem là liệu pháp phục hồi sức khỏe tự nhiên phổ biến tại Nhật Bản và châu Âu bởi các đặc tính về nhiệt trị liệu, thủy trị liệu và khoáng trị liệu. Ngày nay, trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng đã trở thành xu hướng du lịch nghỉ dưỡng được ưa chuộng trên toàn cầu. Trong đó, tắm ngâm mình trong làn nước khoáng nóng có những hiệu quả đặc biệt:

Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Khi ngâm mình trong nước khoáng nóng, nhiệt độ của nước làm tăng dần nhiệt độ của cơ thể, do đó giúp tiêu diệt vi trùng và virus có hại. Đồng thời, tăng áp lực thủy tĩnh trên cơ thể giúp tăng lưu thông máu và oxy hóa. Quá trình gia tăng lưu lượng máu này giúp phân hủy và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

Giảm đau và giảm đau cơ xơ hóa

Các bệnh như đau cơ mãn tính, viêm khớp hay cả đau cơ xơ hóa đều có thể cải thiện các cơn đau một cách hiệu quả khi ngâm mình trong hồ nước suối nóng. Một nghiên cứu của Israel trên tạp chí "Thấp khớp quốc tế" cho thấy rằng, tắm khoáng nóng có thể giúp giảm đau và giảm đau cơ xơ hóa. Ngoài ra, khi cơ thể bạn chìm trong nước suối nóng, nhờ lực đẩy của nước đẩy cơ thể lên ở mức độ thích hợp, hỗ trợ các chuyển động tự do được thoải mái hơn, giúp các khớp được vận động một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

Thúc đẩy tuần hoàn máu, mang dòng máu giàu oxy đi khắp cơ thể

Nước được tìm thấy trong suối nước nóng tự nhiên chứa nhiều loại khoáng chất khác nhau, bao gồm canxi và natri bicarbonate. Những khoáng chất này sẽ ngấm vào da khi tắm, cộng với áp suất thủy tĩnh tác động lên toàn bộ cơ thể; quá trình này được lặp lại liên tục giúp lưu thông và tăng lưu lượng oxy, cải thiện dinh dưỡng cho các cơ quan và các mô quan trọng, tương tự như khi tập thể dục. Hệ thống tuần hoàn nhiều oxy không chỉ có lợi trong việc giữ trái tim khỏe mạnh mà còn giúp tăng tuần hoàn, bao gồm kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan, giúp tiêu hóa tốt.

Kích thích hệ miễn dịch, tăng cường khả năng miễn dịch

Tắm suối khoáng nóng giúp bình thường hóa chức năng của các tuyến nội tiết cũng như của hệ thống thần kinh tự động của cơ thể. Từ đó, kích thích và tăng cường khả năng miễn dịch. Đồng thời giúp cơ thể được thư giãn như đang nghỉ ngơi trong suốt liệu trình.

Hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về da

Hàm lượng silica cao có trong suối nước nóng có tác dụng làm mịn và mềm vùng da khô, thô ráp. Đồng thời, tính dược liệu của hàm lượng lưu huỳnh trong nước giúp giảm các triệu chứng bệnh chàm và bệnh vẩy nến khó chịu. Ngoài ra, khi thực hiện phương pháp tắm ngâm, các khoáng chất của nước suối nóng giúp chữa lành các vết thương và tổn thương da khác.

Sảng khoái tinh thần, giảm stress

Trong suối nước khoáng có chứa hàm lượng cao các ion âm, cực kì hữu hiệu trong quá trình chữa bệnh tâm lý, giúp thư giãn các cơ bắp căng thẳng. Khi bạn ngâm mình trong nước ấm, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên, sau đó nhanh chóng nguội đi khi tắm xong. Quá trình làm mát cơ thể này có thể giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

Điểm nghỉ dưỡng khoáng nóng lý tưởng gần Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 1h di chuyển có một tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao tiên phong trong xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe khoáng nóng tại Việt Nam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm, đón đợi của người dân thủ đô và các tỉnh thành phụ cận là Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

{keywords}
Khu dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Tọa lạc ngay trên mạch lõi khoáng nóng Thanh Thủy, Chủ đầu tư Onsen Fuji đã khai thác tiềm năng khoáng nóng tại đây đem đến những dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Đến với Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, khách hàng sẽ được thư giãn, tái tạo năng lượng và cải thiện sắc đẹp với những bể ngâm khoáng nóng tự nhiên kết hợp cùng các tinh chất hồng sâm, thảo dược, tinh chất hoa hồng, thuốc lá người Dao đỏ…Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tự nhiên như thiền, yoga, taichi, detox cơ thể, xông hơi JimJiBang, xông khô muối đá Hymalaya…

Tại đây còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giải trí đẳng cấp mang đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với những ấn tượng khó quên như bến du thuyền, CLB khiêu vũ, CLB xì gà, hầm rượu vang, khu phố mua sắm, sky bar, skywalk - cầu kính trên độ cao 130m, bể bơi vô cực, công viên nước khoáng, đài quan sát thiên văn, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em lego world…

Với những tác dụng ưu việt của nước khoáng nóng mang đến, cùng việc tích hợp hàng loạt dịch vụ tiện ích, giải trí, chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng một không gian sinh thái trong lành, tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lý tưởng không thể bỏ lỡ của mọi gia đình.

Lệ Thanh