Những căn hộ dual key rộng rãi mà riêng tư ngày càng hút khách. Nổi bật trong số đó là dự án Amber Riverside với căn hộ dual key 4 phòng ngủ có mức giá chỉ từ 3,9 tỷ đồng/căn.

Tính ưu việt của loại hình căn hộ dual key

Đời sống ngày càng phát triển, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư rộng rãi mà vẫn riêng tư, có trên 3 - 4 phòng ngủ ngày càng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, loại hình căn hộ dual key ra đời và trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển triển trên thế giới. Căn hộ dual key (chìa khóa đôi) là căn hộ có 2 cửa ra vào riêng, với diện tích sử dụng lớn, đồng thời đảm bảo sự biệt lập. Nhờ vậy, chủ nhân có thể tùy nghi sáng tạo không gian sống phù hợp với nhu cầu và sở thích.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng ở các đô thị lớn, cùng với áp lực gia tăng dân số và mô hình gia đình truyền thống vẫn được ưa chuộng khiến căn hộ dual key được coi là lựa chọn thông minh cho nhiều khách hàng, những gia đình có đông thành viên.

Nắm bắt được nhu cầu và thị trường đầy tiềm năng còn bỏ ngỏ này, một số chủ đầu tư bất động sản tại Hà Nội đã triển khai sản phẩm căn hộ dual key. Tiêu biểu có thể kể đến các dự án Vinhomes West Point, Sun Grand City Thụy Khuê Residence, Bohemia Residence, Amber Riverside…

Với căn hộ 2 chìa khóa, mô hình gia đình “tam đại đồng đường” thậm chí là “tứ đại đồng đường” của người Việt có điều kiện tiếp tục duy trì. Đây sẽ là không gian sống tiện nghi, rộng rãi để người lớn tuổi có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, trong khi người trẻ có nơi ở hiện đại, độc lập, phù hợp với độ tuổi và thói quen. Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn hình thức vừa sinh sống vừa kết hợp cho thuê hoặc chia nhỏ không gian để dùng cho các mục đích khác. Điều này giúp nâng hiệu suất sử dụng căn hộ cũng như gia tăng tỉ suất lợi nhuận có được từ tài sản cố định này.

Dual key Amber Riverside - lựa chọn hấp dẫn

Tại dự án Amber Riverside 622 Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội), bên cạnh sản phẩm căn hộ thông thường, CĐT Telin còn giới thiệu căn hộ dual key với diện tích 149.31m2. Ngay khi vừa ra mắt, loại căn hộ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và vào “top bán chạy” trên thị trường.

Căn hộ được thiết kế theo mô hình “2 trong 1” gồm 1 cửa vào chính, sau đó tách ra làm 2 lối đi tạo sự riêng biệt như 2 căn hộ độc lập. Cơ cấu căn hộ bao gồm 1 căn hộ khép kín (1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công & 1 WC) và 1 căn hộ 2 phòng ngủ (1 phòng master, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công & 2 WC). Dual key Amber Riverside được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa căn hộ thông thường và căn hộ một phòng đầy đủ chức năng khép kín. Việc mua căn hộ này không chỉ giúp gia chủ có không gian sống thoáng rộng, công năng sử dụng thoải mái mà còn như được sở hữu 2 căn hộ biệt lập với chìa khóa riêng.

Chọn mua căn hộ Amber Riverside, cư dân còn được tận hưởng các dịch vụ cao cấp và tiện ích phong phú như: trung tâm thương mại, sảnh louge, vườn nướng BBQ, skybar, phòng gym, spa, quảng trường xanh, khu vui chơi trẻ em…

Không chỉ vậy, khảo sát trên thị trường, căn hộ 4 phòng ngủ tại các dự án trên trục đường Minh Khai - khu vực Hai Bà Trưng có mức giá giao động từ 5,5 - 7,5 tỷ đồng thì căn hộ dual key Amber Riverside bàn giao thô chỉ gần 3.9 tỷ/căn, căn hộ hoàn thiện nội thất đầy đủ từ 4.6tỷ/căn là mức giá dễ chịu và hợp lý.

{keywords}
 

Thời điểm này, các ưu đãi “khủng” lên tới hàng trăm triệu đồng khi mua căn hộ Amber Riverside vẫn tiếp tục được áp dụng. Khi nhận gói bàn giao sáng tạo khách hàng sẽ được giảm 4.5 triệu/m2; chiết khấu 8% khi thanh toán 95% GTCH; hỗ trợ vay tới 70% GTCH với lãi suất 0% đến khi nhận nhà… Đặc biệt là quà tặng hấp dẫn, chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng dành riêng cho khách mua căn hộ 4 phòng ngủ.

Với hạ tầng đồng bộ, tiện ích chất lượng cao, thiết kế chuẩn Eco cùng giá bán hợp lý, căn hộ dual key Amber Riverside đã chinh phục nhiều khách hàng và nhà đầu tư ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đặc biệt khi tuyến đường vành đai 2 mở rộng được hoàn thiện sẽ giúp nơi đây trở thành một trong những khu vực đáng sống và phát triển bậc nhất Thủ đô.

Thông tin liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191

Minh Tuấn