Địa thế “tựa sơn hướng hải”

Không phải ngẫu nhiên mà trên thị trường bất động sản từ trước tới nay những dự án có địa thế "tựa sơn hướng thủy" luôn là tâm điểm của sự lựa chọn hàng đầu. Nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lộc, phía sau có núi hay thế dựa tạo sự vững chắc. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ. Điều này lý giải vì sao những mảnh đất sở hữu địa thế "tựa sơn hướng thủy" thường được nhiều người "săn lùng" và thông thường chỉ dành cho một số ít chủ nhân xứng tầm.

Tọa lạc tại vị trí cực kỳ lý tưởng, tiếp giáp 2 mặt tiền đường, sở hữu thế đất phong thủy “tựa sơn hướng hải”, địa thế của Charm Resort Long Hải được chuyên gia phong thủy đánh giá là thế đất hội tụ linh khí tạo nên môi trường sống tốt và phát triển về mọi mặt, đặc biệt đối với việc đầu tư kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng.

{keywords}
 Charm Resort Long Hải sở hữu vị trí vàng đắc địa

Kề cận với núi Minh Đạm, lá phổi xanh khổng lồ 32 km2 dự án luôn được điều hòa giúp không khí mát mẻ, khí hậu trong lành quanh năm. Cùng với bờ biển dài, xanh trong, bãi tắm trung tâm yên ả, nước ấm quanh năm giúp cho các trải nghiệm nghỉ dưỡng không bị ngắt quãng.

Không gian rộng lớn, thoáng đãng giúp lưu thông khí trời và địa thế gió mát vừa phải. Cả khu resort được bao bọc bởi phong cảnh hữu tình, núi non, cây cối tốt tươi. Địa thế này sẽ mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân và khách quan khi nghỉ dưỡng nơi đây. Quần thể nghỉ dưỡng này nằm ngay tại long mạch của phong thủy địa lý và tâm linh giúp cho chủ nhân củng cố sự thịnh vượng, sự an yên trong tâm hồn.

Quy tụ loạt yếu tố phong thủy thuận lợi

Dự án Charm Resort Long Hải hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng tạo nên địa thế có “1-0-2”. Không chỉ được nâng đỡ bởi vùng đất linh thiêng có lịch sử hàng trăm năm, nơi đây còn là long mạch hiếm có.

Nhìn từ trên cao, Charm Resort Long Hải nằm trên vịnh biển ăn sâu vào đất liền. Vì thế mặt giáp biển của khu vực này được mở rộng hơn, thế nước ôm eo, bao bọc lấy cả dải đất.

Theo quan niệm phong thủy truyền thống có câu “khí giới thủy tắc chỉ”, nghĩa là có thể dùng nước để làm cho sinh khí của trời đất có thể ngừng lại. Vì thế, khu vực có thế nước bao bọc thì có thể khiến khí ngưng tụ đây là kiểu khí tụ lý tưởng nhất giúp cho tài lộc sinh sôi phát triển.

{keywords}
 Charm Resort Long Hải đón nhận vượng khí

Trong phong thủy hiện đại, thế đất được đường lộ bao bọc cũng được xem là “ngọc đới ôm eo” đem lại thịnh vượng và thuận lợi cho công danh, sự nghiệp. Được ban đãi một cách đặc biệt, dự án Charm Resort Long Hải nằm ngay ở điểm giao thoa của các tuyến đường chủ đạo của Long Hải. Một mặt của dự án là đường DT44A, kết nối trực tiếp với “thiên đường resort” và các trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất của cả nước. Mặt còn lại của dự án là con đường dẫn ra biển với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đang được thị trấn Long Hải lên kế hoạch thực hiện. Tác dụng của đường sá cũng như nước, với các dự án có được các con đường ôm ấp thì trở thành nơi ngưng kết sinh khí. Nằm trong thế đất này, chủ nhân Charm Resort Long Hải vừa có thể dễ dàng di chuyển đi đi về về với thị thành sầm uất vừa được hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh, mát mẻ của biển cả.

Với các yếu tố phong thủy, tâm linh nổi bật, Charm Resort Long Hải đang trở thành một quần thể nghỉ dưỡng thu hút nhà đầu tư và cả khách hàng mua “để dành” như một chốn đi về thứ 2 sau mỗi tuần làm việc bận rộn.

Để khách hàng dễ dàng sở hữu dự án có phong thủy vượng khí nổi bật Charm Resort Long Hải, mới đây chủ đầu tư Charm Group đã tung chính sách thanh toán chỉ 10% tổng giá trị sản phẩm cho đến khi nhận căn hộ. Như vậy với giá mỗi căn hộ từ 1.99 tỷ đồng/ căn thì chỉ 199 triệu trong tay, khách hàng đã có cho mình một căn hộ nghỉ dưỡng biển chuẩn 5 sao ở ngay trung tâm thị trấn Long Hải. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán vô cùng thuận lợi cho nhà đầu tư giúp việc sở hữu một “second home” trở nên dễ dàng, việc đầu tư tài sản thứ hai cũng không đòi hỏi số vốn quá lớn.

Dự án Charm Resort Long Hải - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

Hotline: 0828 87 88 89

Website: http://charmlonghai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CharmLongHaiResort/

Doãn Phong