{keywords}
EHome Southgate nằm giữa hai trục giao thông chính của đô thị vệ tinh Waterpoint, đồng thời được nâng cấp về thiết kế và tích hợp các tiện ích nội, ngoại khu

Giá chỉ 1 tỷ đồng, đầy đủ tiện ích

Dòng căn hộ EHome được Tập đoàn Nam Long phát triển hướng đến nhu cầu nhà ở của số đông người dân. Tuy mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn nhưng Nam Long dành rất nhiều tâm huyết cho các dự án EHome với mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ được thiết kế chỉn chu, tối ưu hóa công năng sử dụng, quy hoạch hiện đại, nhiều tiện ích và môi trường sống trong lành, an ninh bảo đảm.

Chính vì thế, dù thị trường bất động sản ở thời điểm thăng hay trầm, Nam Long vẫn đều đặn công bố các dự án căn hộ EHome, giúp hàng ngàn gia đình có cơ hội an cư. Tính đến nay, Nam Long đã phát triển 5 dự án EHome với khoảng hơn 5.000 căn hộ tại TP.HCM và Bình Dương.

EHome Southgate là dự án mới nhất được Nam Long công bố và vẫn giữ mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn trong bối cảnh mặt bằng giá bất động sản đang tăng mạnh. Tại TP.HCM hay ngay cả Bình Dương, Đồng Nai hiện nay cũng khó tìm được dự án giá tốt như vậy. Đáng chú ý, EHome Southgate sở hữu những lợi thế nổi bật tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với những người đang có nhu cầu nhà ở lẫn giới đầu tư bất động sản.

{keywords}
EHome Southgate đang được đẩy mạnh thi công

Theo đó, bên cạnh Nam Long, EHome Southgate còn nhận được sự hợp tác đầu tư của “ông lớn” Nishi Nippon Railroad - nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản. Dự án gồm 7 block tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu đô thị tích hợp Waterpoint (Bến Lức, Long An), một hình mẫu phát triển đô thị vệ tinh hiện đại với hệ sinh thái tiện ích đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống - học tập - vui chơi - làm việc - mua sắm phía tây TP.HCM.

Ngay nội khu EHome Southgate cũng tích hợp hàng loạt tiện ích dành riêng cho cư dân như phố đi bộ, căn hộ tầng trệt phục vụ các tiện ích thương mại dịch vụ, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em; phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê, khu đa năng, BBQ… Nhờ đó, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng.

Lựa chọn đầu tư thông minh

Khách hàng Thành Minh cho biết anh vừa “chốt” mua căn hộ EHome vì với số tiền 1 tỷ thời điểm này ngay cả tại Long An cũng không tìm được dự án ưng ý chứ chưa nói tại TP.HCM nếu cầm 2 tỷ đồng trong tay cũng phải “đỏ mắt “tìm dự án.

“Bên cạnh vị trí thuận tiện đi làm tại các khu công nghiệp ở Long An hay vào trung tâm TP.HCM chỉ mất 30-35 phút, hai yếu tố nổi bật nhất của EHome Southgate là thiết kế nâng cấp rõ rệt so với các dự án EHome trước đây và hệ thống tiện ích nội, ngoại khu dày đặc mà cư dân sẽ được thụ hưởng”, anh Minh nhận xét.

Trong khi đó, chị Yến Thy, khách hàng mua căn hộ EHome Southgate ngay sau lần đầu tiên đi xem dự án, cho biết hai vợ chồng chị làm việc trong khu công nghiệp tại Bến Lức và đang phải ở nhà thuê. Ban đầu chị tính mua đất xây nhà để chuẩn bị đón em bé chào đời nhưng như vậy sẽ phải dồn tất cả vốn liếng tích cóp vẫn không đủ. “EHome Southgate không chỉ có môi trường sống tốt hơn, nhiều tiện nghi và an toàn với mức giá chỉ 1 tỷ đồng/căn mà còn được trả góp chỉ 50% là được nhận nhà sau khoảng 1 năm nữa, đồng thời ngân hàng hỗ trợ vay 70%. Như vậy tôi sẽ còn dư ít vốn để làm ăn và chăm lo cho em bé”, chị chia sẻ.

{keywords}
Công viên trung tâm Central Park 25ha với tổ hợp thể dục thể thao, tiện ích thư giãn, giải trí đã hoàn thiện tại Waterpoint

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung dự án mới lẫn nguy cơ lạm phát cao, những dự án có giá 1 tỷ đồng ở vùng ven TP.HCM tại thời điểm này ngày càng thiếu vắng. Những dự án như EHome Southgate được đánh giá là lựa chọn thông minh đối với những người đang cần nhà ở lẫn các nhà đầu tư.

Giới kinh doanh bất động sản cũng đánh giá cao việc Tập đoàn Nam Long và đối tác dành quỹ đất vàng trong một đô thị vệ tinh đẳng cấp như Waterpoint để phát triển dòng căn hộ EHome. Trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao thì không phải doanh nghiệp nào cũng mặn mà làm dòng sản phẩm như EHome mà đòi hỏi phải có quỹ đất lớn lẫn tâm huyết đầu tư. Bởi điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến lợi nhuận của chủ đầu tư nhưng lợi ích xã hội thu được là rất lớn, nhất là trong giai đoạn Covid-19 đang bùng phát.

{keywords}
EHome Southgate đang tạo nên sức hút lớn cho thị trường căn hộ tại Bến Lức, Long An

Những cư dân tương lai của EHome Southgate không chỉ được sở hữu một ngôi nhà, mà giá trị hơn là cả không gian sống rộng lớn, cộng đồng văn minh, đầy đủ tiện ích, môi trường chan hòa thiên nhiên và thiết kế hiện đại… Tất cả làm nên sức hút rất lớn của căn hộ EHome Southgate bên cạnh vị trí chiến lược, sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, tiềm năng gia tăng giá trị hay các gói tài chính hỗ trợ khách hàng.

Hải Nam