Từ cuối năm 2018, thị trường BĐS Hải Dương bắt đầu tăng nhiệt. Nhiều lô đất gần khu vực trung tâm thành phố, nằm sát các khu dân cư hiện hữu, từ khi mở bán cho đến khi hết hàng, giữ sức nóng khá lâu trên thị trường. Nhiều dự án ở vị trí trung tâm thành phố, gần các khu vực trọng điểm hay các tuyến đường chính trong thành phố, kể từ khi còn chưa có thông tin ra hàng đã được khách hỏi mua hoặc đặt chỗ trước.

Thị trường đầu tư tiềm năng

Hải Dương đang cho thấy đây là một trong số ít các địa phương tổng hoà được rất nhiều yếu tố, bao gồm: các điều kiện thuận lợi về tự nhiên; có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp; cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư, hệ thống giao thông thuận tiện… nhằm tạo tiền đề phát triển cho thị trường đầu tư BĐS.

Hải Dương giữ một vai trò quan trọng trong việc kết nối nhiều tỉnh thành trọng điểm phía Bắc, tiếp giáp hàng loạt tỉnh thành: Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên. Nhờ sự “giao thoa” này mà thị trường Hải Dương không chỉ là “cứ địa” của người dân địa phương mà còn thu hút được rất nhiều nhà đầu tư từ các tỉnh xung quanh. Đặc biệt, với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, giúp việc di chuyển từ Hà Nội tới Hải Dương cũng như từ Hải Dương đi các tỉnh thành lân cận rất thuận tiện, nhanh chóng.

{keywords}
Hải Dương sở hữu tiềm năng đa dạng về công nghiệp, danh lam thắng cảnh, cơ sở hạ tầng, giao thông

Năm 2018, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Hải Dương ước tăng 9,1% (kế hoạch năm tăng 8% trở lên), là năm tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Hải Dương cũng được định hướng trở thành một thành phố công nghiệp, thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, dẫn tới nhu cầu bất động sản lớn, đặc biệt là phân khúc nhà ở để cho đối tượng khách chuyên gia, người nước ngoài thuê.

Trong tháng 5/2019 TP. Hải Dương cũng được công nhận mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I trực thuộc tỉnh Hải Dương. Đây là bước đột phá quan trọng để tạo điều kiện cho thành phố phát triển nhanh về mọi mặt, xứng đáng với vai trò là động lực phát triển của tỉnh, cũng như của vùng. Điều đó cũng sẽ tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường bất động sản TP. Hải Dương.

Các sản phẩm BĐS mới lần đầu tiên xuất hiện ở Hải Dương

Sức nóng và tiềm năng sẵn có của thị trường kéo theo sự xuất hiện của nhiều sản phẩm BĐS mới tại Hải Dương như chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu đô thị mới, …. Trong đó, phải kể đến hai loại hình BĐS mới gây sốt tại Hải Dương năm 2019, khiến giao dịch BĐS trên thị trường tăng nhiệt, trở nên sôi động hơn, đó là: condotel (căn hộ khách sạn) và officetel (văn phòng kết hợp với căn hộ).

Nguồn cung cho phân khúc BĐS cao cấp tại Hải Dương khá thấp, tạo nên một khoảng trống lớn giữa nguồn cung và nhu cầu của thị trường ở phân khúc này. Đồng thời, BĐS Hải Dương chưa có một dự án đủ lớn và có tầm vóc để làm hình ảnh đại diện, tạo sự khác biệt cho thị trường BĐS tỉnh. Nhận thấy điều đó, Apec Group đã đầu tư xây dựng dự án 5 sao chuẩn quốc tế Apec Mandala Wyndham Hải Dương ngay tại trung tâm thành phố.

Dự án bao gồm hệ thống các condotel và officetel 5 sao được thiết kế hiện đại, có nội thất cao cấp đầy đủ, phục vụ hợp lý cho nhu cầu sinh sống và cho thuê ở hoặc cho thuê làm văn phòng của cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu TTTM quy tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho đến các thương hiệu bình dân để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân. Đồng bộ các tiện ích, dịch vụ 5 sao là một điểm sáng của dự án với khu vui chơi trẻ em, khu trải nghiệm thực tế ảo, spa, jjim jil bang, hồ bơi vô cực, nhà hàng á âu, phòng tập gym&yoga, ….

{keywords}
Toàn cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Là sản phẩm hiếm hoi thuộc phân khúc BĐS, có chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân cũng như kết hợp hoàn hảo với các tiềm năng sẵn có tại Hải Dương, dự án còn mở ra cơ hội đầu tư mới hấp dẫn cho cư dân Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Với suất đầu tư vừa túi, dự án vẽ ra bài toán đầu tư bền vững, sinh lời hấp dẫn, dễ dàng hòa vốn trong 3 - 5 năm. Đặc biệt, chủ đầu tư mang đến chính sách thanh toán thành nhiều đợt, với các gói thanh toán hấp dẫn, giúp người dân có nhiều sự lựa chọn khi đầu tư vào dự án.

Lệ Thanh