Tuy không xảy ra va chạm nhưng chính pha tạt đầu ô tô, lách làn của người phụ nữ đi SH chính là nguồn cơn khiến 1 người bị ngã ra đường.

Người phụ nữ đi SH gây tai nạn sau pha "tạt đầu" ô tô

Khi tham gia giao thông, hành vi "tạt đầu" ô tô để rẽ, quay đầu chuyển hướng, chuyển làn... vẫn luôn ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy. Hành vi này vừa có thể gây hại cho bản thân và cho cả những phương tiện khác khi gặp tình huống bất ngờ không kịp xử lý.

Như nội dung trong đoạn clip dưới đây có thể thấy, người phụ nữ đi xe SH đã có hành vi "tạt đầu" ô tô để chuyển làn được. Vì bị khuất tầm nhìn và giật mình trong tình huống này, người phụ nữ đi xe Lead đã buộc phải phanh gấp để tránh va chạm.

Và chính người phụ nữ đi trên chiếc xe Lead đã bị ngã sau tình huống đó. Về phía người phụ nữ đi SH, hành động tạt đầu của cô đã không đúng và việc ngoảnh mặt quay đi như sự việc chẳng chút liên quan lại càng sai.

Theo như chia sẻ từ phía người đăng tải, sự việc này xảy ra vào hồi 10h41 ngày hôm qua (21/11) tại ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, người phụ nữ đi xe SH đã phải nhận không ít chỉ trích từ các lời bình luân. Hầu hết trong đó nói rằng, hậu quả tuy không lớn, nhưng ý thức của cô đúng là một sai lầm lớn.

(Theo Thế giới trẻ)