Rolls-Royce Phantom và Bentley Mulsanne cùng hàng chục xe sang góp mặt trong buổi đưa tang một đại gia đến từ Nam Định.

Những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce hay Bentley xuất hiện trong các đám cưới với vai trò xe đưa dâu đã không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Rolls Royce được chọn làm xe tang việc được chọn làm xe đưa tang thì lại khá hiếm gặp. Chính vì thế, những hình ảnh đoàn xe siêu sang trong vài trò xe đưa tang tại Nam Định, khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn.

{keywords}

Rolls-Royce Phantom xuất hiện trong đoàn xe đưa tang một đại gia Nam Định.

Đoàn xe tang gồm bộ đôi Rolls-Royce Phantom và Bentley Mulsanne cùng hàng chục chiếc xe sang mang nhãn hiệu Lexus, Toyota Land Cruiser 2016 hay Audi Q7 cùng nhau xuất hiện trong vai trò xe đưa tang tại xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Mỗi chiếc đều được đặt hoa sen màu vàng, biểu tượng của Phật giáo, trang trọng trên nóc xe.

{keywords}

Bentley Mulsanne.

Ngoài ra, trên nắp capô của những chiếc xe siêu sang còn xuất hiện một bó hoa tang màu vàng khá lớn, đi kèm là những nơ tang cũng khoác áo vàng. Riêng chiếc Bentley Mulsanne với ngoại thất màu vàng cát, trên nóc xe còn xuất hiện Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát.

Nhiều nguồn tin cho hay, đám ma này của một đại gia sinh sống tại Nam Định và dàn xe siêu sang cùng xe sang là của gia đình cũng như bạn bè người mất đến chia buồn.

{keywords}

Ngoài ra còn có nhiều dòng xe khác xuất hiện, trong ảnh là chiếc Toyota Land Cruiser 2016.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ có mức giá bán hơn 11 đến 13 tỷ tỷ Đồng, trong khi chiếc Bentley Mulsanne có giá khoảng 8 tỷ Đồng.

(Theo Autopro)