Biển số đẹp là điều mà nhiều người sở hữu ô tô và xe máy mong muốn. Tuy nhiên, với việc cấp biển ngẫu nhiên như hiện nay, việc có được biển số đẹp theo ý là khó có thể thực hiện được.

Hôm 21/1, một chiếc Hyundai Santa Fe tại Long Biên may mắn bốc được biển số đẹp 30F-555.55. Trao đổi với chúng tôi, tư vấn bán hàng đại lý xác nhận thông tin này. Người này cho biết chủ xe đi đăng ký biển số tại trụ sở đăng ký xe của Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội cơ sở số 5 Ngọc Hồi.

{keywords}
Giấy hẹn xác nhận biển số ngũ quý 5 thuộc về chiếc Santa Fe.

Theo quan niệm phương Đông, số 5 nghĩa là số "sinh" trong sinh sôi, mang hàm ý phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, số 5 còn tượng trưng cho Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Trùng hợp hơn, Hyundai Santa Fe là mẫu xe khá may mắn khi từng sở hữu những biển số 30F-222.22 và 30F-333.33. Tuy nhiên, chiếc xe mang biển ngũ quý 3 được bán lại ngay sau đó cho một salon kinh doanh ô tô tư nhân. Salon này bán lại cho người dùng khác với giá được tiết lộ là 2,4 tỷ đồng.

{keywords}
Một chiếc Santa Fe trúng biển ngũ quý 2
{keywords}
Một xế hộp Santa Fe trúng biển ngũ quý 3

Năm 2016, một tờ giấy hẹn đăng ký khác tiết lộ biển 30E-555.55 thuộc về chiếc Santa Fe. Tuy nhiên, sau đó, biển số này lại được bắt gặp trên chiếc xe sang Lexus LX570.

{keywords}
Những xế hộp may mắn biển 99999

Trước đây, những chiếc xe có biển số ngũ quý từng được bán lại với giá gấp đôi so với giá trị thật của xe. Có thể kể đến như chiếc Kia Morning biển số 29A-999.99 và 30E-777.77 hay Toyota Vios biển số 30E-999.99...

(Theo Autopro)

 

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Minh “nhựa” ra tiếp biển cực đẹp cho siêu xe 10 tỷ

Minh “nhựa” ra tiếp biển cực đẹp cho siêu xe 10 tỷ

 Sau siêu xe Lamborghini Urus triệu đô, đại gia Minh “nhựa” lại vừa ra biển cho chiếc Range Rover LWB Autobiography cũng "chất" không kém.