Camera an ninh cho thấy người đàn ông bước ra khỏi xe ô tô để nhặt lấy chiếc túi, định đem cho nhân viên ở trạm xăng để trả lại cho người đã vô ý đánh rơi.

Tài xế lùi xe đâm đổ cây xăng cùng loạt xe máy và hành động gây bức xúc

Ngông cuồng hút thuốc trong cây xăng, bị nhân viên dạy bài học nhớ đời

Thế nhưng, hành động cao đẹp này đã vô tình đem lại rắc rối cho ông.

"Đây là một chiêu thức tội phạm mới và có thể sẽ nhanh chóng lan rộng" - Trung sĩ cảnh sát Mario Jones của sở cảnh sát Fairburn, hạt South Fulton, bang Georgia, Mỹ cảnh báo.

Theo đó, theo camera an ninh của một trạm xăng ở trên đường Senoia cho thấy một chiếc túi xách được ném ra từ cửa sổ chiếc Lexus bạc chở 3 người.


{keywords}
Người đàn ông đang đổ xăng nên không để ý chiếc túi bị vứt ra từ chiếc Lexus bạc. (Ảnh cắt từ video)

Không nhìn thấy hành động này, một người đàn ông 54 tuổi đang đổ xăng, đã tưởng ai đó đánh rơi chiếc túi nên đã để cửa xe mở, tiến đến nhặt chiếc túi lên với ý định đem giao nộp cho nhân viên ở trạm xăng để trả lại người đã mất.

{keywords}
Sau đó ông đã tiến đến, nhặt lấy chiếc túi. (Ảnh cắt từ video)

 

{keywords}
Chỉ vài giây, một người đàn ông nhảy ra từ chiếc Lexus bạc và nhanh chóng chui vào xe người đàn ông để trộm cắp tài sản. (Ảnh cắt từ video)

Chỉ trong vài giây, một người đàn ông nhảy xuống khỏi chiếc Lexus bạc và nhanh chóng chui vào xe của nạn nhân, ăn cắp một chiếc ví và một chiếc điện thoại iPhone.

Ông Harold Byrd, người thuê căn hộ ở tầng hầm của nạn nhân cho biết: "Ông ấy tưởng mình là người tốt khi nhặt chiếc túi lên và giao cho nhân viên trạm xăng, nghĩ rằng ai đó đã đánh rơi. Nhưng camera ghi lại hình ảnh lại cho thấy sự thật hoàn toàn khác".

Theo cảnh sát Jones, chiếc Lexus bạc cũng là xe bị đánh cắp và cảnh sát tin rằng chiếc túi xách được ném từ cửa sổ xe cũng mới được dùng làm mồi nhử cách đó một tiếng đồng hồ.

{keywords}
Theo cảnh sát Mario Jones, đây là chiêu thức tội phạm mới và có thể sẽ lan nhanh nên người dân cần hết sức cảnh giác.

"Chúng lấy được sổ tay và toàn bộ thông tin của ông ấy, cả địa chỉ của tôi cũng có ở trên đó, tôi rất lo lắng về chuyện đó. Tôi đã 82 tuổi rồi" - ông Byrd cho biết.

Ông Byrd cũng nói thêm rằng ông sẽ không thể yên tâm cho đến khi bọn tội phạm này bị cảnh sát tóm được.

(Theo WSB-TV/ Tổ Quốc)

Ngồi chờ bố mẹ tại cây xăng, bé gái bị ô tô chèn qua người

Ngồi chờ bố mẹ tại cây xăng, bé gái bị ô tô chèn qua người

Một bé gái trong lúc ngồi chờ bố mẹ tại cây xăng đã bị chiếc ô tô chèn qua người.