Mua bảo hiểm chính hãng cùng một thời điểm, cùng điều kiện như nhau nhưng phí bảo hiểm có thể thấp hơn đến 25%. Vì sao? Câu trả lời nằm ở chỗ: khách hàng lựa chọn kênh phân phối nào.

Giao dịch bảo hiểm trực tuyến đang chiếm thế thượng phong ở miền Nam khi lượng giao dịch không ngừng tăng lên. Chẳng hạn tại Công ty bảo hiểm Liberty, một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm ô tô và bảo hiểm sức khỏe cho biết, lượng khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến từ đầu năm tới nay, có xu hướng tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng từ đầu năm 2016 đến nay, số lượng giao dịch trực tuyến đã tăng lên 27%, cho cả mảng bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm nhà cửa.

{keywords}

Đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và nhiều ưu đãi, bảo hiểm trực tuyến đang thực sự chinh phục những khách hàng bận rộn và khó tính

3 trong 1

Đa phần “tín đồ” của thương mại trực tuyến đều ấn tượng với giao diện đơn giản, thân thiện của trang web bán bảo hiểm của Liberty (www.LibertyInsurance.com.vn). Ngoài việc giúp khách hàng có thể mua bảo hiểm với vài lần click chuột, Liberty còn tạo ra sự khác biệt về sản phẩm cho kênh bán bảo hiểm trực tuyến.

Nếu mua bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm tai nạn con người trực tuyến, bạn sẽ được nhận ngay giấy chứng nhận bảo hiểm qua email, thì với bảo hiểm ô tô, sau khi khách hàng thực hiện thanh toán, sẽ có chuyên viên tư vấn lập tức hỗ trợ. Không chỉ có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, người mua bảo hiểm cũng được bảo mật giao dịch tuyệt đối và được hưởng ưu đãi lớn.

“Nếu như các mặt hàng khác, người mua có thể thất vọng khi thấy sản phẩm được giao không giống hình dung khi xem trên mạng, do đó hình thức mua bán sản phẩm tiêu dùng trực tuyến vẫn chưa thuyết phục được nhiều người. Trong khi đó, sản phẩm bảo hiểm là y hệt như lúc mua trực tiếp, cho dù giá được ưu đãi nhiều hơn, do đó tôi không có bất kỳ lăn tăn nào khi tham gia mua bảo hiểm trực tuyến”, anh Đặng Bảo Sang, chủ xe Mitsubishi Pajero, cho biết.

{keywords}

Trang chủ Liberty Direct cho phép mua hầu hết các loại sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm nhà cửa.

Chị Mỹ Lệ (Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận), cho biết lâu nay chị hoàn toàn không đến ngân hàng, ngồi nhà chỉ cần click chuột hay lướt điện thoại là có thể hoàn tất mọi giao dịch. Giờ đến mua bảo hiểm Liberty AutoCare, chị chỉ cần vào trang web là có thể tham khảo thông tin và mức phí bảo hiểm ngay. “Tôi mới gửi thông tin liên hệ đi thì đã có nhân viên của Liberty gọi điện lại tư vấn thêm, và thống nhất với tôi về lịch giám định xe, rồi đến hợp đồng và chuyển khoản online, mọi thao tác đều đơn giản, dễ dàng,” chị Lệ chia sẻ.

Chinh phục thị trường miền Bắc

Giao dịch trực tuyến cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng ở thị trường miền Bắc. Đại diện Liberty cho biết, tuy có chậm hơn khu vực phía Nam, công ty ghi nhận số lượng giao dịch trực tuyến ở thị trường ngày tăng nhanh trong thời gian gần đây.

{keywords}

Người dân đang có xu hướng mua bảo hiểm Liberty AutoCare chỉ bằng một cú click chuột hay một cuộc gọi điện thoại nhanh chóng.

“Tôi mua bảo hiểm Liberty vì mấy anh bạn của tôi nói rằng quy trình bồi thường ở đó hết sức minh bạch, rõ ràng, không có gì để bàn cãi. Còn tôi chọn mua bảo hiểm trực tuyến vì tiết kiệm thời gian, sau giờ làm việc cũng thảnh thơi tìm hiểu sản phẩm kỹ hơn”, anh Đoàn Văn Quý, phó giám đốc một doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội, chia sẻ với phóng viên.

Cũng theo anh Quý, thói quen lắng nghe người khác đã cho anh nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi mua sản phẩm, dịch vụ. “Tôi đã trở thành khách hàng trung thành với bảo hiểm Liberty và tôi cũng thành thật chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình. Tôi cũng nói họ nên thử sử dụng dịch vụ trực tuyến, vì chẳng có gì hay ho khi chen vào dòng người đông đúc trên phố để đến mua một thứ mà mình có thể có ngay “sản phẩm chính hãng 100%” được giao ngay tại nhà”, anh Quý ví von.

Khuyến mãi “khủng” của Bảo hiểm Liberty

Những khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1800599998 của Liberty trong thời gian từ nay đến 31/12/2016, khách hàng sẽ được tặng phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng có giá trị từ 700 ngàn đến 3 triệu đồng.

Giá trị quà tặng dựa trên tổng phí bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện và bảo hiểm tai nạn đối với người ngồi trên xe, nhưng không bao gồm phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới và thuế giá trị gia tăng VAT. Đây là dịp khách hàng có thể mua bảo hiểm Liberty với giá tốt trong thời kỳ “bão giá” như hiện nay.

Ngoài ra, khác với hầu hết các công ty bảo hiểm trên thị trường hiện nay, Liberty áp dụng phương pháp tính phí bảo hiểm dựa trên từng khách hàng cụ thể. Cách tính phí này có lợi cho các khách hàng trung thành, nhất là những khách hàng lái xe cẩn thận. Tùy theo tỷ lệ bồi thường, khách hàng có thể được hưởng mức chiết khấu lên đến 45% so với phí bảo hiểm chuẩn.

Tìm hiểu thêm thông tin về bảo hiểm Liberty tại:

http://www.libertyinsurance.com.vn/pages/default.aspx 

hoặc gọi về tổng đài miễn cước 1800599998

Hoàng Dung