Tháng 9 này, người dùng có cơ hội trải nghiệm “Ngày hội LEAD - Chứa trọn niềm vui” tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ lần lượt trong các ngày 9 - 10, ngày 16 - 17 và ngày 23.

Vào hai ngày cuối tuần 9 - 10/9/ 2017 tại Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, gần 8.000 khán giả ở Hà Nội đã được hòa mình vào chương trình hấp dẫn và sôi động này. Ban ngày, chương trình đem đến cho khán giả cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Tại khu vực trưng bày xe, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng, chụp ảnh cùng xe với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ở khu vực lái thử xe là cơ hội để trải nghiệm mẫu xe LEAD 125. 

{keywords}

Khán giả còn được kiểm tra sức khỏe cũng như tư vấn phương pháp chăm sóc sức khỏe miễn phí tại khu vực chăm sóc sức khỏe và được trang điểm, làm tóc, chăm sóc da, sơn móng tay miễn phí bởi các chuyên gia đến từ những thương hiệu hàng đầu như Shiseido, CND, Tresemme… tại khu vực làm đẹp.

{keywords}

Hoạt động trải nghiệm lái thử xe cũng như làm đẹp là những hoạt động được khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ yêu thích nhất.

{keywords}

{keywords}

Vào buổi tối, khách hàng đã được hòa mình và thăng hoa trong bữa tiệc âm nhạc sôi động với sự góp mặt các ca sỹ VPOP đình đám: Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Đức Phúc và Yến Lê.

{keywords}

Sự kiện đã thực sự mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, trải nghiệm lý thú và đầy ý nghĩa.

16-17/9 tới, sự kiện sẽ tiếp tục đến với khán giả TP.HCM với những hoạt động hấp dẫn cùng màn trình diễn âm nhạc của những ca sỹ hàng đầu VPOP Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bằng Kiều, Bích Phương, Ali Hoàng Dương, Bùi Công Nam.

Đến với ngày hội cùng Honda LEAD 125, khách hàng còn có cơ hội tham gia các trò chơi, chương trình rút thăm trúng thưởng để nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn:

Giải đặc biệt: 01 xe LEAD 125/mỗi địa điểm tổ chức dành cho những khách hàng may mắn nhất

Giải nhất: 02 set quà tặng/mỗi ngày sự kiện với các vật dụng hữu ích cho phụ nữ hiện đại như áo blazer, loa bluetooth, túi xách thời trang, mũ bảo hiểm cùng các vật dụng hàng ngày hữu ích khác

Mọi thông tin về chương trình được cập nhật trên website và fanpage của Công ty ở địa chỉ www.honda.com.vnwww.facebook.com.vn/HondaVietnam hoặc khách hàng có thể liên hệ đến phòng quan hệ khách hàng của HVN theo số điện thoại miễn phí 18008001.

Minh Ngọc