Khách hàng mua nhớt Total Hi-Perf có cơ hội nhận 1 trong 8 chai nhớt bằng Vàng trong chương trình khuyến mại Nhớt mới xế vui, Xuân sang may mắn của Total

Năm hết Tết đến là thời điểm để mọi người dọn dẹp nhà cửa, tặng quà cho người thân và chăm sóc, trau chuốt lại mọi thứ xung quanh mình cho thật hoàn hảo, trọn vẹn. Việc thay nhớt cho chiếc xế cưng cũng là việc không thể bỏ qua.

{keywords}
Thay nhớt cho xe máy là điều cần thiết trong dịp cuối năm

Sau một năm vận hành hết tốc lực, chiếc xe máy sẽ cần được làm mới bằng một bình nhớt Total để có thể hoạt động trơn tru, chạy vọt hơn, đồng thời giữ cho chất lượng động cơ được bền bỉ.

{keywords}
Nhớt Total giúp xe bạn vận hành trơn tru, hiệu quả

Đặc biệt hơn, thời điểm này trong năm, nếu mua nhớt Total Hi-Perf, bạn sẽ có cơ hội nhận được 8 chai nhớt bằng Vàng, chỉ bằng cách sử dụng mã số dự thưởng trên thẻ cào đính kèm để tham gia chương trình khuyến mãi.

Chương trình Nhớt mới Xế Vui, Xuân Sang May Mắn này như một món quà mà nhớt Total dành đến người tiêu dùng nhân dịp Tết về, nhắm kích thích mọi người thay nhớt cho xế yêu, đồng thời có cơ hội nhận được chai nhớt Vàng để cùng gia đình có một mùa lễ thật sung túc, hoành tráng.

Chi tiết chương trình xem tại:

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng dầu nhớt gần nhất để tậu về món quà ý nghĩa ấy cho người bạn thân của mình!

{keywords}
Tặng quà cho xế cưng cũng sẽ giúp gia đình bạn cơ cơ hội trở nên sung túc hơn trong mùa Tết

Là một trong năm tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới, ngoài việc cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất cho thị trường Việt Nam, Total luôn chú trọng đến những giá trị tinh thần của người sử dụng. Dầu nhớt xe máy Total Hi-Perf, với các dòng Racing, Special, Scooter, Super theo tiêu chuẩn hàng đầu của Pháp không chỉ bảo vệ động cơ tối ưu, giúp xe vận hành tối đa, mà còn giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn gắn kết với những giá trị cốt lõi về tình thương và sự chăm sóc tận tụy. Chương trình “Tết cho xế yêu” của Total diễn ra tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hoà, Cần Thơ từ ngày 25/12/2015 đến hết ngày 05/02/2016.

Ngọc Minh