Những người có cùng niềm đam mê đối với Vitara - mẫu SUV đô thị mạnh mẽ và đầy cá tính của Suzuki, đã có dịp gặp gỡ, giao lưu trong Ngày hội Vitara tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày 01/04/2017.

Sẻ chia kiến thức với người yêu xe Vitara

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi chiếc xe Suzuki Vitara của khách hàng được kiểm tra và vệ sinh hoàn toàn miễn phí ở 15 hạng mục cơ bản bao gồm kiểm tra áp suất lốp, bàn đạp phanh, ắc quy, lọc gió, điều hòa… với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Suzuki và Bridgestone Việt Nam.

{keywords}

97 chiếc xe Suzuki Vitara đã tụ hội về sân vận động Mỹ Đình trong Ngày hội Vitara

Cùng nhau đến ngày hội từ khá sớm, vợ chồng bà Đình Thuý (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tham gia ngày hội này, chúng tôi phát hiện được nhiều tính năng rất hay của chiếc xe mà trước giờ chưa dùng tới. Nhà tôi đã từng sử dụng 2 mẫu xe của Suzuki, trước đây là Swift và bây giờ là Vitara. Mỗi khi gặp bất cứ vấn đề gì dù nhỏ, khi liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng đều được hỗ trợ rất tận tình. Sau ngày hội hôm nay, chúng tôi càng ưng ý với chế độ hậu mãi của Suzuki”.

Nội dung chia sẻ về những tính năng toàn diện của xe là một phần của buổi tọa đàm với sự tham gia của đại diện từ Phòng Kinh doanh, Dịch vụ, Phụ tùng của Suzuki và đại diện CLB Vitara miền Bắc.

Buổi tọa đàm đã hướng dẫn người dùng những bí kíp “bỏ túi” giúp xử trí và đối phó với những trục trặc kỹ thuật như: phanh bị bo cứng khi khởi động, chìa khóa điều khiển từ xa (remote) hết pin không khởi động được máy hay đơn giản như khi bánh xe bị mềm thì phải kê lốp ở vị trí nào thuận tiện để dễ dàng thay vá…

{keywords}

Bộ phận kỹ sư kiểm tra và chăm sóc tỉ mỉ cho từng chiếc xe của người tham gia

Bộ phận kỹ sư và các chuyên viên của Suzuki cũng giải thích rất dễ hiểu về cấu tạo của xe bao gồm cả phần ngoại và nội thất để giúp người dùng, đặc biệt là những người yêu xe có cái nhìn tổng quan và hiểu thêm chiếc xe của mình.

Lấy ví dụ như việc ghế ngồi được bọc da lộn trong dòng xe Vitara, ngoài việc tạo điểm nhấn cho chiếc xe thì mục đích quan trọng nhất là tránh tình trạng ghế bị nóng khi để xe ngoài trời. Da lộn sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định cho ghế ngồi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Hay như gầm xe Vitara có những tấm chắn gần động cơ và tấm lót sàn sẽ giảm tác động của việc gió lùa vào bệ xe làm xe bị lắc lư. Ngoài ra, ghế ngồi Vitara được thiết kế ôm sát vào cổ là để bảo vệ người lái khỏi những tác động từ phía sau và có chiều hướng hơi ngả về sau để đảm bảo cột sống được thư giãn.

{keywords}

Buổi tọa đàm với sự tham gia của các chuyên viên và đại diện CLB Vitara Hà Nội đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe.

Kết nối cộng đồng Suzuki Việt Nam

Ngày hội Vitara còn là dịp để những người có cùng niềm đam mê đối với mẫu SUV cá tính này được trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất, nêu lên ý kiến từ quá trình sử dụng xe trong thực tế. Qua đó, nhiều ý kiến được hãng Suzuki ghi nhận, như việc tổng hợp những kỹ năng xử lý tình huống đi đường thành một quyển hướng dẫn (brochure) nhỏ gọn để người dùng tự mình xử lý được trong những tình huống cấp bách.

Chia sẻ cảm nhận về chương trình, anh Đặng Minh Hồng, Thư ký Hội New Vitara Hà Nội cho biết: “Điều tôi thấy được từ ngày hội chăm sóc xe Suzuki Vitara chính là tinh thần cầu thị của hãng. Suzuki đã chịu khó lắng nghe những ý kiến của chúng tôi và nhanh chóng phản hồi bằng việc chuẩn bị nhân sự, địa điểm, trang thiết bị… trong một thời gian ngắn để tổ chức một chương trình thiết thực cho những người yêu Vitara”.

{keywords}

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về việc chăm sóc và bảo trì xe từ ban tổ chức và nhà đồng hành

Ngày hội Vitara có sự góp mặt của Bridgestone Việt Nam và 3M. Trong khi Bridgestone tư vấn những kiến thức thực tiễn liên quan đến chăm sóc, bảo trì xe như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, phương pháp cân bằng lại bánh xe… thì nhãn hàng 3M hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng nhằm giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tuổi thọ của chiếc xe.

Ngày hội Vitara thật sự là nơi để người tham gia gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê đối với dòng xe SUV đô thị của Suzuki và học hỏi thêm những công thức cần thiết để thực sự là một “chuyên gia” cho chiếc xe của mình.

Sắp tới đây, chương trình tương tự cũng sẽ được tổ chức tại TP.HCM để phục vụ khách hàng khu vực phía Nam. Điều này phù hợp với triết lý kinh doanh của Suzuki - lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển sản phẩm, không ngừng củng cố dịch vụ hậu mãi để xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của người dùng.

Lệ Thanh