Là một trong những hãng TV tiên phong đột phá công nghệ trên thế giới, Samsung đồng thời cũng sở hữu nhiều bằng sáng chế về màn hình và công nghệ TV nhất nhì hiện nay. Điển hình đầu năm 2019 là việc thương mại hóa công nghệ QLED 8K đầu tiên trên thế giới. Trong 13 năm liên tiếp, hãng còn dẫn đầu doanh số bán TV trên thị trường toàn cầu.

Hơn một thập kỷ trước, Samsung đã chứng kiến nhiều thăng trầm trong cuộc chiến giành ngôi vương trên thị trường nói chung, ngành hàng hiển thị nói riêng. Tuy nhiên sự đột phá, dám mạnh dạn thoát ra khỏi khuôn khổ “TV chỉ để xem thời sự” đã giúp Samsung đem tới cho người dùng một thiết bị gần gũi, trực quan và tương tác với người dùng nhiều hơn qua các tính năng thông minh được tích hợp. Từ đó, TV Samsung tiến bộ vượt bậc, trở thành cái tên gần gũi trên toàn thế giới.

{keywords}
 

Với triết lý hướng tới người dùng, Samsung đã, đang giải đáp hiệu quả cho sự biến chuyển trong tâm lý chọn lựa sản phẩm của người dùng bằng câu hỏi: “Người dùng thực sự muốn trải nghiệm điều gì?”. Và chính người dùng cũng là lý do truyền cảm hứng giúp Samsung thành công, tiên phong sáng tạo trong từng sản phẩm.

Nói riêng tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Minh Tâm (Giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng, đại diện công ty Điện tử Samsung Vina) chia sẻ: “Với mong muốn truyền tải thông điệp “Tất cả vì bạn” để nhấn mạnh tất cả những tiên phong đột phá 50 năm qua đều hướng đến người dùng, bên cạnh chương trình tặng TV 4K phiên bản 2019 cho 5 dòng TV lâu đời nhất, chúng tôi dành tặng 1,000 chiếc One Remote chạm khắc đặc biệt giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm trên những mẫu TV hiện đại của Samsung”.

{keywords}
 

Từ sự lạ lẫm của người dùng khi được tiếp xúc với những chiếc TV thông minh đầu tiên trên thế giới, Samsung đã biến chúng thành nhu cầu chọn lựa. Qua đó, người dùng được tương tác nhiều hơn với TV nhờ kho ứng dụng liên tục được cập nhật. Đặc biệt với sản phẩm One Remote, việc kết nối TV càng trở nên dễ dàng hơn với một nút chạm.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm lần này, với mong muốn giúp người dùng có thể trải nghiệm những chiếc One Remote tiện lợi, thông minh, Samsung dành tặng 1,000 chiếc One Remote được chạm khắc độc quyền đến các chủ nhân TV Samsung trên toàn quốc.

Chiếc One Remote này có thể dùng cho các dòng Smart TV có tính năng Bluetooth, bao gồm: KU6400, KU6500, KS7000, KS7500, KS9000, M5500, MU6100, MU6300, MU6400, MU6500, MU7000, MU8000, MU9000, Q7FAM, Q8CAM, Q9FAM, NU7400, NU7500, NU7800, NU8000, Q6FNA, Q7FNA, Q8CNA, Q9FNA, RU7200, RU7400, RU8000, Q65R, Q75R, Q80R, Q90R, Q9000R.

{keywords}
 

Được thiết kế tinh gọn, sản phẩm One Remote của TV Samsung có thể truy cập mọi thứ trên tivi, từ bật tivi đến điều khiển các thiết bị kết nối. Chỉ với một nút khởi động, One Remote sẽ có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blu-ray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với TV Samsung qua cáp HDMI.

Cách thức tham gia nhận One Remote của TV Samsung

+ Bước 1: Truy cập vào chương trình qua đường link www.samsung.com/vn/offer/tv-so-1-the-gioi/1000-one-remote-cham-khac hoặc nhấn chọn vào các quảng cáo kỹ thuật số.

+ Bước 2: Click vào đăng ký ngay và tương tác theo hướng dẫn.

+ Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ Tên, Địa chỉ Email, Số Điện Thoại, Ngày Tháng Năm Sinh, Địa Chỉ, Dòng TV Đang Sử Dụng, Số Seri của TV.

Sau khi hoàn tất, người tham gia sẽ nhận e-mail thông báo địa điểm nhận quà và thời gian nhận quà, cùng với mã bảo mật. Khi đến địa điểm nhận quà, người tham gia phải đưa e-mail có mã bảo mật để BTC xác nhận. Thời gian: Từ nay tới 30/09/2019.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: https://www.samsung.com/vn/offer/tv-so-1-the-gioi/1000-one-remote-cham-khac/

Thu Hằng