{keywords}
 

ROG Zephyrus S - siêu nhân "cân" game cấu hình cao

ROG Zephyrus là dòng laptop gaming đột phá với với độ mỏng ấn tượng 16.9mm-17.9mm, đây được xem là kỷ lục hiện tại cho dòng laptop sử dụng card đồ họa GTX 1080. Tuy có thiết kế siêu mẫu như vậy nhưng Zephyrus vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ tản nhiệt chủ động AAS (khi mở nắp máy sẽ tạo khoảng trống hút khí phía dưới).

Ngoài ra với màn hình 120Hz và hiệu năng mạnh mẽ của Intel Core i7, 24GB RAM và 1TB SSD, Zephyrus sẽ giúp game thủ "cân" được mọi tựa games đòi hỏi cấu hình cao.

{keywords}
 

Bộ chia mạng Vigor 2925 - quá nhanh quá nguy hiểm

Bộ chia mạng Draytek Vigor 2925 có giao diện thân thiện với người sử dụng khiến cho các bước truy cập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với khả năng ổn định đường truyền lên tới 80 kết nối, Draytek Vigor 2925 có thể đảm bảo tốc độ mạng trơn tru cho các gamer và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài ra, là dòng sản phẩm được Draytek tiên phong trang bị những tính năng mới như AP Management hay Central VPN Management, Vigor 2925 đặc biệt mang đến thế mạnh trong việc quản trị hệ thống mạng.

{keywords}
 

Bộ nhớ RAM T-FORCE XCALIBUR - cơ quan đầu não "khủng"

Dòng module bộ nhớ RAM chuyên game TEAMGROUP T-FORCE XCALIBUR là một sản phẩm đột phá được cho là đã tạo nên xu hướng cho các game thủ toàn cầu. Ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và tuyệt đẹp với 2 tần số siêu cao DDR4 3600MHz và DDR4 4000MHz, hỗ trợ tổng dung lượng đạt được là 16GB (2x8GB), bộ RAM "thánh kiếm" hoàn toàn có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe.

Hiệu ứng ánh sáng đèn RGB có thể được điều khiển qua các phần mềm được phát triển độc quyền bởi TEAMGROUP sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

{keywords}
 

Diễn ra vào ngày 13/1/2019 Giải chạy HCMC Marathon Powered by Taiwan Excellence lần thứ 6 diễn ra tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7) là sự kiện điểm nhấn của TP.HCM để khởi đầu năm mới 2019. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng Giải chạy Tp.HCM với tư cách nhà tài trợ chính, góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao Việt Nam cũng như tạo cơ hội tiếp cận gần hơn với những sản phẩm và thương hiệu đột phá đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence cho người tiêu dùng Việt.

Giải thưởng Taiwan Excellence được đồng tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế và Cục Thương mại Đài Loan từ năm 1992, với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp Đài Loan. Hiện nay, Giải thưởng Taiwan Excellence là danh hiệu danh giá nhất được trao cho các thương hiệu Đài Loan.

Ngọc Minh