Truy cập nhanh, ổn định

VNPT là đơn vị tiên phong trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020. Theo đó, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25 Mbps. Tốc độ này đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà khi xem các chương trình giải trí trực tuyến bao gồm tải video, download/upload files…

Để làm được điều này, VNPT đã đầu tư 44 triệu USD xây dựng tuyến cáp quốc tế mới APG nhằm chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi AAG gặp sự cố, tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước.VNPT cũng liên tục nâng cấp và bổ sung các đường truyền mới, gia tăng tuyến cáp quang khác dự phòng các trường hợp khẩn cấp, khắc phục nhanh nhất các vấn đề kỹ thuật phát sinh.

Do vậy, FiberVNN hạn chế đối đa ảnh hưởng của các sự cố bất khả kháng như đứt cáp quang biển, giúp khách hàng kết nối liên tục, làm việc và giải trí thuận tiện, dễ dàng.

Chi phí hợp lý

Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng và tần suất sử dụng, gói cước FiberVNN còn hấp dẫn khách hàng bởi mức giá khá thấp so với mặt bằng chung. Với 152.000đ/tháng, khách hàng đã có thể sử dụng gói Internet 20Mbps. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều gói tốc độ caokhác như Fiber30, Fiber40, Fiber Net với băng thông từ 30Mbps đến 60Mbps.

Công nghệ kết nối tiên tiến của FiberVNN cũng tương thích với mọi thiết bị đầu cuối wifi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp Internet kết nối vạn vật (IoT) phục vụ cuộc sống, công việc hay giải trí. 

{keywords}
 

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Hiện VNPT đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi lắp đặt FiberVNN, bao gồm : miễn phí 1 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, tặng modem wifi …

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn gói combo Internet FiberVNN - Truyền hình MyTV, khách hàng sẽ có thêm gần 200 kênh SD/HD đặc sắcnhư: HBO, Max by HBO, Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies, Fox Life, Discovery Channel...Đặc biệt, truyền hình MyTV có thể cài đặt trực tiếp trên Smart TV mà không cần đầu thu.

Lắp đặt siêu tốc trong 24h

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, FiberVNN không ngừng triển khai các chương trình lắp đặt siêu tốc, rút ngắn thời gian đăng ký và lắp đặt xuống thấp nhất. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài 18001166 hoặc đăng ký online tại website http://fiber.vnpt.vn, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt chỉ trong 24h.Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: (mã vùng) 800126.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam, FiberVNN sở hữu chất lượng cáp quang siêu tốc, thông suốt, ổn định cả trong nước và đi quốc tế. Internet cáp quang FiberVNN của VNPT hiện đang dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam hiện nay và được cung cấp rộng khắp trên 63 tỉnh/thành phố.

Ngọc Minh