Tài khoản Twitter @the-malignant vừa tiết lộ bức ảnh chụp hộp iPhone 7, chiếc smartphone sắp được Apple giới thiệu tối nay 7/9 (giờ VN).

Hình ảnh rò rỉ được cho là hộp của iPhone 7 do có in mặt lưng chiếc iPhone mới. Điều dễ nhận thấy đó là iPhone 7 vì ở góc trên bên trái của iPhone có camera lồi với viền được làm cong mỏng như tin đồn về camera trên iPhone 7 thời gian gần đây.

{keywords} 

Điều lạ là Apple đã không chọn mặt trước iPhone mới với một màn hình bật mà lại chụp ảnh mặt sau? Có lẽ Apple muốn nhấn mạnh về sự thay đổi về camera ở iPhone mới? Điều này trùng khớp với thông điệp về khả năng chụp ảnh hoàn toàn khác biệt của iPhone 7 được Apple ý tứ đưa vào thiệp mời dự sự kiện 7/9.

{keywords} 

Ngoài ra, trên hộp không thể hiện thêm thông tin gì khác về sản phẩm. Chưa rõ tính xác thực của bức ảnh này đến đâu. Bởi tại Trung Quốc, iPhone nhái không phải là hiếm và đương nhiên những chiếc hộp cũng phải được làm trông giống như thật.

{keywords}
Vỏ hộp iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7, iPhone 7 Plus vào tối nay 7/9 (giờ VN) và nhiều khả năng iPhone mới sẽ được bán ra vào cuối tuần, với các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu từ 9/9 tới.

H.N (theo BGR)

XEM THÊM