Chiều nay, Bộ TT&TT đã công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cho một số đơn vị như Vụ Bưu chính, Vụ Hợp tác Quốc tế, Trung tâm chứng thực Điện tử Quốc gia, Tổng công ty viễn thông MobiFone...

Cụ thể, theo Quyết định số 15, ông Hoàng Anh Tú, chuyên viên chính vụ Hợp tác Quốc tế được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Vụ trưởng vụ HTQT.

{keywords}

Ông Hoàng Anh Tú nhận quyết định.

Quyết định số 16 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Quốc Hoàn, chuyên viên phòng Thư ký Tổng hợp (Văn phòng Bộ) giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia (NEAC).

{keywords}

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định cho ông Phạm Quốc Hoàn.

Quyết định số 17 bổ nhiệm có thời hạn bà Vũ Thu Thủy, chuyên viên chính Vụ Bưu chính giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính.

{keywords}

Bà Vũ Thu Thủy nhận quyết định.

Quyết định số 18 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Ngọc Khánh, chuyên viên chính phòng Thư ký Tổng hợp (Văn phòng Bộ) giữ chức Phó Giám đốc BQL Chương trình cung cấp dịch vụ Viễn thông công ích.

{keywords}

Ông Nguyễn Ngọc Khánh nhận quyết định.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế (Tổng công ty MobiFone) được bổ nhiệm giữ chức Thành viên HĐTV Tổng công ty theo Quyết định số 34.

{keywords}

Ông Nguyễn Đình Chiến được bổ nhiệm giữ chức Thành viên HĐTV Tổng công ty MobiFone.

Riêng trường Cao đẳng Công nghiệp In được bổ sung 2 Phó Hiệu trưởng trong dịp này là ông Vũ Kết Đoàn, phó Trưởng Khoa Công nghệ In và ông Lưu Đình Quyết, phó Trưởng phòng Đào tạo, theo các Quyết định số 28 và 29.

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng 2 tân phó hiệu trưởng.

Các quyết định đều chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký, 6/1/2016.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đánh giá cao nỗ lực phấn đấu, quyết tâm và trách nhiệm của các cán bộ được bổ nhiệm đợt này. Cả 7 cán bộ đều có tuổi đời trẻ, người nhiều tuổi nhất sinh năm 1972, trong khi người trẻ nhất sinh năm 1979, 100% đều có trình độ thạc sĩ, được rèn luyện nhiều năm trong thực tế và đạt được sự tín nhiệm cao trong đơn vị.

Bộ trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiện toàn tổ chức bộ máy, nhất là với những đơn vị mới được thành lập như NEAC. "Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia chỉ mới thành lập hơn 1 năm, trong khi đó hoạt động xây dựng Chính phủ điện tử đang được đẩy mạnh. Chắc chắn hoạt động của NEAC sẽ rất sôi động trong thời gian tới nên sự bổ sung lãnh đạo là rất cần thiết".

Tương tự, Tổng công ty Viễn thông MobiFone hiện đã là một Tổng công ty đặc biệt, vừa phải cổ phần hóa, vừa phải đảm bảo SXKD, đầu tư vào nhiều lĩnh vực mới. "Với sự kiện toàn này, rất mong MobiFone duy trì ổn định hoạt động, đồng tâm hợp lực thực hiện xuất sắc các kế hoạch được giao", Bộ trưởng chia sẻ.

Bộ trưởng cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ để các cán bộ mới được bổ nhiệm có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

T.C

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT