Chia sẻ để được phục vụ tốt hơn

Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone. Thông qua hoạt động này, MobiFone mong muốn tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.

Ngược lại, chính khách hàng cùng “được lợi” từ chương trình này. Trước tiên, những dịch vụ của MobiFone sẽ được cân nhắc để điều chỉnh, thay đổi từ chính ý kiến của khách hàng. Nhờ đó, thuê bao MobiFone ngày càng được hưởng dịch vụ tốt hơn, mang tính “cá biệt hoá” phù hợp từng đối tượng khách hàng.

Điểm thứ hai, tham gia chia sẻ ý kiến về dịch vụ MobiFone, khách hàng còn có cơ hội nhận giải thưởng có giá trị hàng tháng như smartphone Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đặc biệt, đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10.000.000 đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8.000.000 đồng (Điện Thoại Samsung Galaxy S9 & Thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5.000.000 đồng (Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Các chủ đề khách hàng có thể tham gia bao gồm nhiều lĩnh vực: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới…. Ý kiến được chia sẻ thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn  hoặc ứng dụng My MobiFone.

{keywords}
 

26 năm không ngừng nỗ lực tiên phong

Suốt 26 năm qua, MobiFone luôn mệnh danh là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu, níu chân hàng triệu thuê bao thân thiết.

Chương trình chăm sóc khách hàng “ghi điểm” nhất của MobiFone phải kể đến chương trình Kết nối dài lâu. Đây là một chương trình vì khách hàng dài hơi lâu nhất trong các nhà mạng. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi của nhà mạng về cước thoại, data mà còn được nhiều quyền lợi khi dùng dịch vụ du lịch, đặt nhà hàng…

Hàng triệu khách hàng đã tham gia và “hưởng lợi” từ khách hàng này. Chị Bảo Hoa (thuê bao 090469xxxx) cho hay, “Mình không ngờ trở thành khách hàng Kết nối dài lâu của MobiFone lại “lợi” đến thế. Năm ngoái nhà mình đã có 2 đêm nghỉ “sang chảnh” ở Nha Trang thông qua quyền lợi khách hàng Kim Cương của MobiFone. Năm nay ông xã mình cũng giục tích cực tích điểm để đổi thưởng”.

MobiFone không ngừng chăm sóc “tỉ mẩn” đến khách hàng từ việc tặng hoa vào dịp sinh nhật, ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check in cho đến tặng thêm tiêu chuẩn hành lý… khi đi Vietnam Airlines. MobiFone đặc biệt ưu ái các thuê bao VIP với quyền lợi vào phòng chờ thương gia ở sân bay.

Bên cạnh đó, MobiFone còn tiên phong mở ra những dịch vụ chăm sóc khách hàng được thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng, bao gồm cả độ tuổi, ngành nghề...

Bắt kịp nhu cầu thời đại 4.0, MobiFone phát triển các tính năng giao dịch điện tử giúp các chủ thuê bao có thể giao dịch Online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay...

Chương trình Chia sẻ cùng MobiFone cũng là bước đi tiên phong và độc đáo của nhà mạng này. Đây còn là bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở Việt Nam. Giờ đây khách hàng không còn bị thụ động ngồi chờ ưu đãi từ người bán mà chính họ sẽ góp ý, lên ý tưởng về sản phẩm/ dịch vụ mong muốn sử dụng.

Có thể thấy, MobiFone đã và đang hết mình nỗ lực để ra đời những chiến lược thực hiện dịch vụ chu đáo, khác biệt, “để MobiFone luôn giữ uy tín là doanh nghiệp vì khách hàng”, như đại diện MobiFone từng khẳng định.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

D. An