Apple vừa công bố sẽ chính thức nhận đơn đặt mua máy tính bảng cỡ đại iPad Pro từ ngày mai (11/11) thông qua gian hàng trực tuyến của hãng (Apple.com).

{keywords}

Cuối tuần này, những chiếc iPad Pro sẽ được bán ra chính thức tại các cửa hàng của Apple, thông qua các nhà mạng và các đại lý ủy quyền của Apple. Những phụ kiện như Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard cũng bắt đầu được đặt hàng từ ngày mai (11/11).

Được biết, iPad Pro chỉ hỗ trợ WiFi dung lượng 32GB có giá 799USD, dung lượng 128GB có giá 949USD. Còn phiên bản hỗ trợ kết nối LTE có giá 1079USD đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Bút Pencil có giá 99USD, còn Smart Keyboard giá 169USD. Nếu bạn muốn mua vỏ bảo vệ cho chiếc máy tính bảng này thì có thể mua  iPad Pro Smart Cover bằng nhựa giá 59USD hoặc bằng chất liệu silicon với giá 79USD.

Apple cũng ra mắt máy tính bảng này vào ngày mai tại 40 quốc gia gồm Anguilla, Antigua and Barbuda, Australia, Áo, Bỉ, Canada, quần đảo Cayman, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, El Salvador, Phần Lan, Pháp, Đức, Gibraltar, Greenland, Guatemala, Hồng Kông , Hungary, Ireland, Isle of Man, Ý, Nhật Bản, Liechtenstein, Luxembourg, Malaysia, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Nga, Singapore, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan , Trinidad và Tobago, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Mỹ, Anh, Uruguay và quần đảo Virgin.

Những máy tính bảng mua từ cửa hàng của Apple sẽ được đại diện của cửa hàng thiết lập các chức năng cần thiết cho iPad Pro. Trước khi rời cửa hàng, các khách hàng có thể lựa chọn thiết lập email của họ, hiển thị các ứng dụng mới nhất từ kho App Store trên chiếc iPad Pro mới mua. Tất cả các hỗ trợ này đều miễn phí.

Apple iPad Pro có màn hình IPS cỡ 12,9-inch, độ phân giải 2048 x 2072 điểm ảnh, mật độ 265ppi.  Máy trang bị bộ xử lý A9X, RAM 4GB và tích hợp camera sau 8MP, camera trước 1,2MP. Nguồn pin của máy có thể sử dụng trong 10 tiếng sau mỗi lần sạc.

Nguyễn Minh (theo PhoneArena)