Theo đó, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng sẽ được mua máy tính HP với giá ưu đãi sau:

- HP ProBook 450 G7 có giá thị trường 16,39 triệu đồng, giá bán tại Chính Nhân giảm còn 14,7 triệu đồng

- HP ProBook 440 G7 có giá thị trường 16,29 triệu đồng, giá bán tại Chính Nhân giảm còn 15,96 triệu đồng

- HP ProDesk 400 G5 có giá thị trường 11,77 triệu đồng, giá bán tại Chính Nhân giảm còn 11,55 triệu đồng

- HP ProDesk 400 G6 có giá thị trường 12,39 triệu đồng, giá bán tại Chính Nhân giảm còn 11,655 triệu đồng

{keywords}
 

Lựa chọn HP ProBook cho nhu cầu làm việc liên tục

Sở hữu Intel® Core™ i5 processor thế hệ 10, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng SSD dung lượng 256GB, bộ đôi laptop HP ProBook 450 G7 và HP ProBook 440 G7 đảm bảo cho người dùng thao tác nhanh nhạy trên các ứng dụng văn phòng. Máy sở hữu Bluetooth 5.0 và chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất, mang lại khả năng kết nối Internet nhanh chóng, ổn định, giúp duy trì năng suất làm việc hiệu quả.

Thời lượng pin của HP ProBook 400 G7 Series cũng được HP chú trọng khi máy có thời gian sử dụng thực tế rơi vào khoảng 5 - 6 tiếng với các tác vụ văn phòng thường ngày, nếu dùng ở chế độ tiết kiệm có thể đạt hơn 8 tiếng. Công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge được tích hợp trong máy cũng hỗ trợ sạc đầy 50% thời lượng pin trong 30 phút, cho người dùng yên tâm làm việc cả ngày mà không lo bị gián đoạn.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, dòng máy HP ProBook 400 G7 Series sở hữu màn hình có khả năng mở rộng 180 độ, giúp cho việc chia sẻ và trao đổi thông tin trở nên dễ dàng hơn. Tính năng bảo mật cũng là một yếu tố được quan tâm, với dòng máy HP ProBook 400 G7 Series được trang bị giải pháp bảo mật ở cả phần cứng lẫn phần mềm, không chỉ quyền riêng tư của người dùng được đảm bảo mà dữ liệu cũng sẽ được phục hồi và bảo vệ an toàn.

Bộ đôi ProDesk phù hợp với không gian văn phòng

HP ProDesk 400 G5 Mini PC sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ khi có trọng lượng chỉ từ 1,26kg. Thiết kế của máy đã được tinh gọn và cải tiến để phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại.

Với HP ProDesk 400 G6 có trọng lượng nặng hơn nhưng cũng chỉ khoảng 4,6kg, máy là lựa chọn giúp tối ưu không gian làm việc cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có diện tích văn phòng hạn chế.

Tuy có thiết kế gọn gàng, dòng máy HP ProDesk 400 Series vẫn cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho năng suất làm việc được tối ưu, nhờ vào Intel® Core™ i5 processor thế hệ 10 và card đồ họa Intel UHD Graphics 630. Đặc biệt, ổ cứng SSD của máy HP ProDesk 400 G6 có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB cho phép người dùng xử lý những tác vụ nặng, thao tác trên các phần mềm kỹ thuật hay đồ họa mượt mà. 

{keywords}
 

Bên cạnh hiệu suất tối ưu và khả năng lưu trữ dữ liệu cao, dòng máy HP ProDesk 400 Series còn có đa dạng cổng kết nối, có thể cắm nhiều thiết bị ngoại vi với các cổng USB tương thích. Ngoài ra, bộ đôi HP ProDesk 400 Series cũng được trang bị những tính năng bảo mật hàng đầu từ HP, giúp bảo vệ máy tính khỏi những phần mềm độc hại cũng như ngăn chặn virus xâm nhập vào dữ liệu. Bảo mật toàn diện, cấu hình mạnh mẽ và có chất liệu bền bỉ, HP ProDesk 400 Series hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

Chính Nhân là đối tác lâu năm của HP, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng HP với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Website: https://chinhnhan.vn/khuyenmaithang10/

Fanpage: https://www.facebook.com/CongNgheChinhNhan/

Hotline: 1900 571 200

(Nguồn: Công ty TNHH công nghệ Chính Nhân)