Đây là chương trình đã được Bộ TT&TT ra quyết định phê duyệt nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo đó các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ kinh doanh có nhu cầu chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ được các doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ giải pháp, tư vấn và thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Theo chương trình, Cục tin học hoá sẽ đánh giá, công bố và khuyến nghị các doanh nghiệp sử dụng nền tảng số của CMC Telecom xây dựng. Cục tin học hoá sẽ tổ chức các hội thảo, truyền thông quảng bá chương trình đến các doanh nghiệp nhằm đảm bảo các doanh nghiệp đều được tiếp cận thông tin và được hỗ trợ phù hợp.

{keywords}
 Bộ TT&TT khuyến nghị các doanh nghiệp sử dụng nền tảng số của CMC Telecom xây dựng

Không chỉ cung cấp nền tảng cũng như các công nghệ chuyển đổi số, CMC Telecom còn đóng vai trò “huấn luyện viên chuyển đổi số” đồng hành dẫn dắt các doanh nghiệp SME trên con đường số hoá một cách chi tiết và cụ thể.

Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Sáng tạo của CMC Telecom cho biết: “Khi tiếp xúc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi nhận thấy rằng, nhờ nghe thông tin, rất nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số. Tuy nhiên họ chưa biết bắt đầu từ đâu và lộ trình như thế nào một cách chuyên nghiệp, bài bản và tránh được sai sót. Chính vì vậy CMC Telecom sẽ trở thành “huấn luyện viên chuyển đổi số”. Chuyển đổi số không phải là một sản phẩm phần mềm, đó là một hành trình cần có người đồng hành. CMC Telecom sẽ đồng hành với các doanh nghiệp về tư vấn, cầm tay chỉ việc cụ thể, chi tiết và có những ưu đãi đặc biệt. Đó là cam kết của CMC Telecom!”.

{keywords}
 Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo của CMC Telecom

CMC Telecom đã có sự chuẩn bị về hạ tầng kết nối, hành trình số hoá tự động và nhanh chóng để sẵn sàng đón một số lượng lớn các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi số. CMC Telecom không đứng độc lập, nền tảng của CMC Telecom là một hệ sinh thái những sản phẩm chuyển đổi số trong nước và của nước ngoài.

{keywords}
 CMC Telecom đã có sự chuẩn bị về hạ tầng kết nối cùng nguồn lực nhân sự mạnh mẽ giúp các DN chuyển đổi số

Trụ cột chuyển đổi số của CMC Telecom dành cho doanh nghiệp bao gồm: Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; Tối ưu quản trị vận hành và chi phí; Sáng tạo và đổi mới mô hình kinh doanh.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được tư vấn, miễn phí trải nghiệm dịch vụ 2 tháng. Doanh nghiệp cam kết sử dụng 1 năm dịch vụ theo chương trình sẽ được giảm giá lên đến 30% đồng thời được tham gia huấn luyện, đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Các doanh nghiệp SME có mong muốn tham gia có thể đăng ký trên website của chương trình hoặc truy cập trực tiếp website https://cloud.cmctelecom.vn của CMC Telecom để được hướng dẫn chuyển đổi số cụ thể.

Thúy Ngà