Sản xuất tấm nền màn hình lớn là chuyện cực kì khó

Nếu dạo quanh thị trường TV hiện nay, bạn sẽ nhận ra rằng, có rất ít mẫu sản phẩm có kích thước lớn, hoặc nếu có thì mức giá cũng rất cao. Lý do là để có được một tấm nền lớn và công nghệ cao, hãng cần phải đầu tư rất nhiều cho chi phí sản xuất.

Để cắt được một tấm kính lớn không phải chỉ đòi hỏi quy trình sản xuất khủng mà còn phải nhờ đến các chuyên gia lành nghề có nhiều kinh nghiệm. Chỉ cần chênh lệch 1 inch cũng đã quyết định trình độ công nghệ của hãng có cao hay không. Hiện nay chỉ có Samsung là thương hiệu duy nhất có thể đưa ra mẫu TV siêu lớn.

{keywords}
Chiếc TV QLED lớn nhất thế giới được Samsung định giá khủng 2 tỷ 3

Đem rạp chiếu phim chuẩn 8K xịn nhất về nhà

Độ phân giải 4K đã ra đời được 5 năm (năm 2013), và đã đến lúc cần phải có điều gì đó mới mẻ. Samsung đã nắm bắt thời cơ, giới thiệu loạt sản phẩm TV có độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới. Trong đó phiên bản lớn nhất có kích thước 98 inch, trị giá hơn 2 tỷ đồng mang tên Q900R sẽ là phát pháo hiệu để khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường TV.

Bằng 33 triệu điểm ảnh bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình TV khổng lồ 98 inches, Samsung QLED 8K Q900R truyền tải trọn vẹn chuỗi hình ảnh sắc nét và tái tạo mọi sắc màu rực rỡ chưa từng có trước đây.

Người dùng băn khoăn nếu nội dung trình chiếu không đạt chuẩn thì thế nào? Samsung đã giải ngay bài toán khó ấy với trí tuệ nhân tạo (AI). Bất kể đầu vào thế nào, bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) đều nhận biết và nâng cấp nội dung lên chất lượng tương đương 8K. Chưa kể với panel rộng nhất thế giới, chắc chắn QLED 8K là chiếc TV đẳng cấp nhất hiện nay cho trải nghiệm hình ảnh tiêu chuẩn như rạp chiếu.

{keywords}
Tái tạo hình ảnh trung thực, sắc nét và chi tiết, đồng thời màu sắc cũng rất thuần khiết

Chất lượng hình ảnh của Samsung luôn được người dùng đánh giá cao ở nhiều mặt, cả về độ sắc nét lẫn tính trung thực. Để làm được điều đó, Samsung đã phải tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng mới, có AI, để đem lại hình ảnh và màu sắc hoàn hảo đến từng chi tiết, thỏa mãn tuyệt đối mọi giác quan.

Có thể kể đến là công nghệ Direct Full Array 16X giúp tái tạo hình ảnh với độ chi tiết đáng kể, cho dù khung hình có độ phức tạp về màu sắc cao, như sắc đen sâu thẳm hay giảm thiểu hiện tượng hở sáng. Qua đó, từng khung hình đều có độ sâu đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, công nghệ Ultra Viewing Angle cũng giúp loại bỏ hiện tượng rò rỉ ánh sáng, giúp các luồng sáng tập trung và phân bổ đều trên bảng điều khiển, đem lại cho người dùng trải nghiệm sắc màu trung thực và đồng nhất ở bất kì điểm ảnh nào. Có thể thấy, QLED Q900R 8K đang sở hữu công nghệ vượt trội nhất và là chiếc TV thông minh nhất hiện nay, hiểu người xem, hiểu cả không gian sống của người xem, đẳng cấp này quả thực tương xứng với mức giá của nó!

Thiết kế vượt thời gian, trở thành món đồ nội thất cao cấp

Samsung cũng được biết đến với khả năng thiết kế sản phẩm sáng tạo và thông minh. Bên cạnh những tính năng ưu việt kể trên, QLED Q900R 8K không chỉ đơn thuần là một chiếc TV mà còn là một món đồ nội thất sang chảnh để đặt chung với các tuyệt tác khác bên trong không gian sống của bạn.

Chế độ hình nền Ambient Mode giúp nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường, qua đó thay đổi màn hình chờ sao cho hài hòa nhất với nội thất xung quanh, trở thành một “bức tranh tường” biến hình.

{keywords}
Căn phòng sẽ trở nên sang trọng hơn khi có sự xuất hiện của chiếc TV QLED 8K

Là một tuyệt tác thiết kế ngay cả khi mở hay tắt, loại bỏ mọi kết nối dư thừa với giải pháp dây cáp ẩn One Invisible Connection, được sản xuất với số lượng giới hạn trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi QLED 8K vừa mở bán đã được đặt hàng ồ ạt.

{keywords}
Dù giá khủng nhưng chiếc TV QLED 8K lớn nhất thế giới vẫn đáng đồng tiền bát gạo.

 

Ngoài phiên bản QLED 98 inch với giá tiền tỷ, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình chiếc QLED 8K với kích thước nhỏ hơn và giá thành tương đối dành cho các tín đồ về phim ảnh. Các sản phẩm QLED 8K  phiên bản 65, 75, 82 inch có giá bán lẻ đề nghị tương ứng là: 119.000.000 VNĐ, 199.000.000 VNĐ, 299.000.000 VNĐ. Đây là mức giá “hời” để tận hưởng công nghệ tiền tỷ từ Samsung.

Đặc biệt khi Việt Nam là nước mở bán sớm nhất tại châu Á, giới siêu giàu Việt đã nhanh chân đặt hàng trước để sở hữu thêm gói gói khuyến mãi đẳng cấp: Tặng 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+, một soundbar Samsung Harman/ Kardon Series 9 cùng chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare từ ngày 18/03/2019 đến ngày 30/04/2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm TV QLED 2019 của Samsung, vui lòng truy cập www.samsung.com.

Thu Hằng