Thử thách đá nắp chai với hashtag "bottlecapchallenge" có thể bắt nguồn từ Farabi Davletchin, một vận động viên Taekwondo người Kazakh hôm 25/6.

Video màn thử thách được Farabi Davletchin đăng tải trên mạng xã hội gắn hashtag #Farakickschallenge và gửi lời thách thức đến các sao hành động Thành Long, Jason Statham, Jean-Claude Van Damme cùng võ sĩ Conor McGregor. Phong trào nhanh chóng lan rộng và được nhiều võ sỹ hưởng ứng.

Để thực hiện thử thách, người tham gia thực hiện cú đá xoay trúng nắp nhưng không được làm đổ chiếc chai.

Tài tử điện ảnh Jason Statham cũng tham gia vào thách thức này. Ngôi sao "Người vận chuyển" nhanh chóng thực hiện thành công cú đá đẹp mắt và đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem trên trang Instagram cá nhân.

Một ngôi sao điện ảnh khá quen thuộc khác là Chân Tử Đan mới đây cũng tung đoạn video ghi lại màn thử thách này của anh.

Nhưng thay vì thực hiện theo cách thông thường của những người tham gia trước đó, Chân Tử Đan đã nâng độ khó bằng việc bịt mắt khi tung ra cú đá.

Đoạn video màn thử thách của Chân Tử Đan hiện đang gây sốt trên Weibo và nhiều mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận.

Hải Phong

Thử thách dọn rác sẽ thế chỗ cho trào lưu Thử thách Momo?

Thử thách dọn rác sẽ thế chỗ cho trào lưu Thử thách Momo?

 Cộng đồng mạng vốn nhanh thay đổi, sau những tin đồn khiến nhiều người giật mình bởi Thử thách Momo, giờ đây các cư dân mạng đang bị thu hút bởi một thử thách mới.