Người xem cảm thấy chóng mặt với những bức ảnh tự sướng (selfie) "liều mạng" của du khách tại một vách đá cao và nguy hiểm bậc nhất thế giới tại Brazil.

Pedra da Gavea, một ngọn núi cao 844m ở khu rừng Tijuca, ngoại ô Rio de Janeiro, đã trở thành một điểm nóng du lịch dành cho các du khách thích chụp ảnh tự sướng mạo hiểm.

Hàng chục nghìn người đổ xô đến Pedra da Gavea ở Rio de Janeiro, Brazil, để có được những bức ảnh "tự sướng" khiến người xem rùng mình.

{keywords}

Bức ảnh của Gabrielle Rodrigues.

{keywords}

Lucas Mattos, một du khách ngồi chênh vênh trên mỏm đá để có bức ảnh "tự sướng" hoàn hảo. Thông thường, những bức ảnh thế này sẽ thu hút đến hàng nghìn lượt Like trên Instagram.

{keywords}

{keywords}

Hầu hết những bức ảnh tự sướng chụp ngồi (như Renan Serrano, ảnh trên) nhưng thậm chí có người còn táo bạo hơn tạo dáng vờ nhảy lên (như Flavia Kozlowsky, ảnh dưới).

{keywords}

{keywords}

Vách đá Pedra da Gavea có độ cao 844m chênh vênh gần bờ biển. Nhưng điều đó không gây lo sợ cho những du khách như Wellerson Boldrini (trên) đang nằm như đang sắp trượt xuống hoặc Lilian Carvalho (dưới) Lilian Carvalho ngồi sát rìa vách đá.

{keywords}

{keywords}

Hàng chục nghìn người chia sẻ những bức ảnh "tự sướng" mạo hiểm của họ trên Instagram với nhiều cách tạo dáng khác nhau như Viviane Mota (ảnh trên và dưới).

{keywords}

Hugo Gonçalves, một tay đu mình trên mỏm đá, tay trái dùng gậy "tự sướng" ghi lại khoảnh khắc khiến người xem rợn tóc gáy.


Đã có không ít những tai nạn đáng tiếc xảy ra vì mạo hiểm chụp ảnh tự sướng. Điển hình như vụ một thanh niên tại Li Băng đã chết do mải mê chụp ảnh tự sướng trong khi một quả bom gần đó phát nổ. Hay vụ cặp đôi Ba Lan đã bị ngã và tử vong trong khi đang cố gắng chụp ảnh tự sướng cùng các con trên một vách đá bên bờ biển phía tây Bồ Đào Nha. Nhưng trào lưu selfie vẫn tiếp tục nóng trên các trang mạng chia sẻ ảnh.

Một số bức ảnh "tự sướng" liều mạng tại vách đá Pedra da Gavea:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

Mạo hiểm tập yoga ở mỏm đá Pedra da Gavea:


H.N (theo DailyMail)