Hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh cho thấy, cô gái trẻ trong bộ đồ ngủ đã có cuộc đấu súng khốc liệt với 3 tên cướp đột nhập vào nhà lúc rạng sáng. Một tên cướp bị bắn gục tại chỗ.

Theo thông tin từ cảnh sát Gwinnett, 3 tên cướp đã đột nhập vào một gia đình ở hạt Gwinnett, tiểu bang Georgia, Mỹ vào khoảng 4h sáng ngày 16/9 vừa qua.

Chúng đi đến từng phòng tìm kiếm tiền. Tuy nhiên, những tên cướp đã vô cùng choáng váng khi một cô gái trẻ nã đạn vào chúng. Cuộc đấu súng diễn ra chát chúa trong vài phút. Cảnh sát cho biết, người đàn ông mặc quần áo đen, tóc giả dài đã bị bắn gục, trong khi những nghi phạm khác trốn thoát.


Theo người phát ngôn của cảnh sát Gwinnett thì hành động của cô gái chỉ là thực hiện quyền bảo vệ tài sản của mình và việc làm đó không phạm luật.

Cảnh sát đang tiếp tục truy tìm 2 đối tượng đã tẩu thoát.

Sau khi được cảnh sát Gwinnett công bố, đoạn clip đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội và các báo. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cô gái trẻ dũng cảm và bình tĩnh trước tình huống vô cùng nguy hiểm để chống lại 3 tên cướp.

H.N (theo Foxnews)

XEM THÊM