Đoạn video đang lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội ghi lại hình ảnh xúc động từ một đám cưới đặc biệt.

Hình ảnh trong đoạn video được ghi lại từ đám cưới của anh Diogo Bolant 37 tuổi và cô dâu Nicole de Souza 27 tuổi diễn ra hôm 22/10 vừa qua tại Sao Paulo, Brazil.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, Diogo cầm một chiếc nhẫn quỳ xuống đối diện với cô con gái riêng của Nicole, bé Isadora mới 6 tuổi đang đứng cạnh mẹ trong bộ váy phù dâu trắng muốt, khiến cô bé vô cùng ngỡ ngàng.

Diogo nhẹ nhàng: "Bố có điều này muốn nói với con". Bé Isadora chưa hết ngạc nhiên thì Diogo tiếp lời: "Con có đồng ý là con gái của bố mãi mãi không?". Cả hội trường nín lặng. Những giọt nước mắt đã lăn trên má Isadora và cô bé trả lời "Có ạ". Diogo lấy chiếc nhẫn từ một cái hộp đeo vào ngón tay bé nhỏ của Isadora. Cô bé sà vào vòng tay Diogo ôm chặt lấy anh và khóc nức nở trong niềm hạnh phúc.


Đoạn video đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên Facebook và lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội sau khi công ty tổ chức đám cưới Blessed Space đăng tải lên Facebook chỉ sau 1 tuần.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM