Maddie McGivern, sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ cầm lấy điện thoại để kiểm tra tài khoản ngân hàng sau khi tỉnh giấc. Cô vô cùng hốt hoảng khi tài khoản âm 50 tỷ USD (49.999.999.697,98 USD). trừ đi số tiền 76 USD sẵn có trong tài khoản của cô. Điều này đồng nghĩa cô đang nợ ngân hàng số tiền khổng lồ 50 tỷ USD.

{keywords}
Maddie McGivern choáng váng vì nợ 50 tỷ USD sau một đêm

Trong một video được bạn trai McGivern, Gabe Floress tải lên TikTok hôm Chủ nhật (20/6) cho thấy McGivern đã sốc khi phát hiện khoản nợ trên tài khoản ngân hàng của mình. Đoạn video đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem.

"Tôi thề có chúa là nó âm hơn 49 tỷ USD. Tôi phải làm gì đây?", McGivern hét lên.

McGivern sau đó đã đăng 1 đoạn video trên trang TikTok của cô để giải thích thêm về lỗi kỳ lạ trên tài khoản ngân hàng của cô.

"Tôi ước tôi có thể đã mua cả thành phố Los Angeles. Nhưng không phải vậy. Tôi không biết điều gì đã khiến tôi phải kiểm tra tài khoản ngân hàng vào lúc 2h sáng. Sau đó, tôi thấy tài khoản của mình âm 50 tỷ USD, tôi đã gọi điện ngay cho ngân hàng".

McGivern trình bày với nhân viên ngân hàng rằng mình không rõ tại sao lại đang nợ số tiền 50 tỷ USD, trong khi trong tài khoản của cô vốn có số dư 76 USD. Nhân viên ngân hàng nói với McGivern rằng cô ấy chưa bao giờ thấy điều này trước đây.

{keywords}
Tài khoản của McGivern -50 tỷ USD sau một đêm

"Trên tài khoản của tôi cũng cho biết tôi sẽ nhận được khoản tiền 50 tỷ USD vào năm 2099. Nhưng tôi chẳng biết mình có sống được đến khi đó hay không. Dù sao, tôi cũng phải đến ngân hàng để làm rõ chuyện này", McGivern cho biết thêm.

Sau đó, McGivern đã phải tới ngân hàng để làm rõ khoản nợ bất ngờ rơi vào đầu mình sau 1 đêm.

Trong 1 video McGivern đăng tải sau đó, cô khẳng định: "Vụ việc đã được giải quyết, tôi không còn nợ 50 tỷ USD nữa". Cô nói rằng nếu đây là một "chiêu" của ngân hàng để thu hút sự chú ý thì thật đáng sợ.

Cô khuyên mọi người nên thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản của mình, để nếu gặp vấn đề rắc rối tương tự thì phải liên hệ ngay với ngân hàng nhờ kiểm tra tránh rắc rối.

Người phát ngôn của ngân hàng xác nhận khoản nợ "khủng" xuất hiện trong tài khoản của McGivern là do "trục trặc kỹ thuật".

"Chúng tôi đã gặp trục trặc kỹ thuật vào cuối tuần và điều này ảnh hưởng đến một số tài khoản nhất định. Vấn đề đã được giải quyết và những tài khoản đó hiện đang hiển thị số dư chính xác.", phía ngân hàng thông tin với Newsweek.

Hải Nguyên (theo Newsweek)

Video kể khổ của giáo sư ‘thần đồng’ Trung Quốc lan truyền trên mạng xã hội

Video kể khổ của giáo sư ‘thần đồng’ Trung Quốc lan truyền trên mạng xã hội

Video ghi lại hình ảnh một giáo sư Đại học Bắc Kinh phàn nàn về điểm học tập của con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.