Đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm người đổ xô vào Công viên Trung tâm ở New York, Mỹ để bắt một Pokemon hiếm cho thấy sức nóng của Pokemon Go vẫn đang tiếp tục tăng.

Đoạn clip 40 giây ghi lại cảnh đám đông đỗ xe chen lấn chạy vào công viên Trung tâm của thành phố New York để lùng bắt Vaporeon, một trong những Pokémon hiếm nhất trong trò chơi Pokémon Go.


Hình ảnh tranh bắt Pokemon hiếm cũng đã từng xảy ra trước đó vài ngày tại Santa Monica Pier để bắt một trong những Pokemon hiếm là Squirtle.

Mặc dù cảnh sát ở nhiều quốc gia cũng đã liên tục cảnh báo những tai nạn hoặc nguy hiểm khi chơi Pokémon Go, nhưng dường như nhiều người chơi vẫn đang trong cơn cuồng game này. Họ thậm chí quên cả nguy hiểm đến tính mạng để cố gắng bắt được những Pokemon hiếm gặp.

Vaporeon

Vaporeon là sự kết hợp giữa động vật thủy sinh và có vú, nên nó có thể sinh sống dễ dàng cả 2 môi trường này.

{keywords} 

Có một số câu chuyện cho rằng từ thời cổ đại, Vaporeon thực ra là một động vật sống trên cạn, nhưng vì sự nguy hiểm cũng như nơi sinh sống bị chiếm lấy, buộc chúng phải tiến hóa thành như hiện tại.

Cơ thể của Vaporeon không giống như các Pokemon khác vì các bế bào được cấu tạo giống như những phân tử nước. Cấu trúc này rất có lợi cho Vaporeon ở những cuộc chiến hay chạy trốn kẻ thù. Theo đó, cơ thể của chúng sẽ tan ra thành nước và gần như miễn nhiễm với các đòn tấn công.

Squirtle

Trong game Pokemon Go, Squirtle được biết đến là một trong 3 con Pokemon của Prof. Oak gửi đến các huấn luyện viên Pokemon Go.

{keywords} 

Cái mai trên mình Squirtle không đơn thuần chỉ dùng để bảo vệ nó. Cái mai tròn và xẻ các rãnh giúp con Pokemon này có thể làm giảm sức cản của nước khi bơi nhờ vậy nó có thể bơi với tốc độ rất cao. Squirtle có khả năng bắn thủy pháo cực mạnh.

{keywords} 

Dạng tiến hóa cuối của Squirtle là Blastoise. Blastoise là một con rùa màu xanh cao to vạm vỡ có 2 khẩu pháo nằm 2 bên vai. Những khẩu pháo này cho phép Blastoise bắn ra một lượng nước cực lớn có thể xuyên qua những bức tường thép cứng rắn nhất, hay các tảng bê tông dày nhất.

Blastoise cũng có biến thể dưới dạng Mega nhưng không thay đổi nhiều lắm về hình dáng ngoài việc đổi pháo mới, 2 khẩu súng nước ở vai biến mất và thay bằng 2 khẩu ở 2 tay cùng 1 khẩu vác trên lưng. Tuy nhiên, sức manh của nó lúc này đã tăng lên gấp nhiều lần.


H.N (theo Techinsider)

XEM THÊM