Khối đá có hình dạng giống với khuôn mặt của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump được phát hiện trên sao Hỏa mới đây đang làm dấy lên những đồn đoán cho rằng rất có thể người ngoài hành tinh đang tìm mọi cách để giúp sức cho tỷ phú người Mỹ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Scott Waring, một blogger chuyên nghiên cứu về UFO phát hiện ra chi tiết thú vị này trong một tấm ảnh được tàu thăm dò Spirit của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp vào năm 2010 trên bề mặt sao Hỏa.

“Phần khuôn mặt, mũi và tóc trông khá giống với Trump”, Waring viết trên blog của mình.

{keywords}

Khối đá trên Sao Hỏa

Chính phát hiện của tay săn UFO này đã khiến không ít người đặt ra những nghi vấn về mối quan hệ giữa ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa với các sinh vật ngoài Trái đất.

Một số ý kiến cho rằng đây là bằng chứng chứng rằng minh người ngoài hành tinh đang tìm mọi cách để hậu thuẫn cho ông trùm bất động sản Mỹ trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Trong khi đó số khác lại khẳng định, khối đá này chứng tỏ tỷ phú lắm tài nhiều tật của Mỹ thực chất không phải là người Trái đất.

{keywords}

Khối đá có hình Donald Trump được phát hiện trên sao Hỏa.

Đây không phải là lần đầu tiên một nhà chính trị gia người Mỹ xuất hiện trên hành tinh đỏ. Hồi năm 2014, cũng chính Waring đã phát hiện ra một khối đá giống đầu Tổng thống Mỹ Barack Obama trên bề mặt sao Hỏa.

{keywords}

Khối đá có hình ông Obama được phát hiện trên sao Hỏa.

Những hình ảnh đầu tiên về "khối đá Obama" này được gửi về trong các ngày 1-3/10/2005, từ tàu thám hiểm Spirit chụp tại địa điểm được đặt tên là Husband Hill trên sao Hỏa.

Theo VTCNews/Daily Mail