Galaxy S9 được cho là có thiết kế không khác Galaxy S8 là mấy nhưng cũng đã được gia cố khá nhiều về khung và kính. Thử xem độ bền của Galaxy S9 Plus so với iPhone X trong video thử nghiệm dưới đây.

Theo video của tài khoản YouTube EverythingApplePro, Galaxy S9+ và iPhone X đều gần như nguyên vẹn sau lần thả rơi đầu từ độ cao khoảng 1m. (Những sọc màu trên màn hình iPhone X xuất hiện từ trước khi bắt đầu thả rơi).

{keywords}
Thử độ bền Galaxy S9 Plus và iPhone X khi thả rơi

Khi độ cao thả rơi được nâng lên 1,5m, cả Galaxy S9 Plus và iPhone X cũng xuất hiện nhiều vết nức vỡ các mặt kính trước và sau. Tuy vậy, màn hình 2 smartphone này vẫn hoạt động tốt.

Người làm thử nghiệm muốn xem iPhone X có thể tồn tại được ở độ cao 3m hay không. Kết quả là mặt kính trước và sau iPhone X đều vỡ nát khi thả từ độ cao này. Tuy nhiên, lần thả này chỉ để thử iPhone X không phải để so sánh với Galaxy S9 Plus.

Dù Galaxy S9+ và iPhone X là 2 flagship của Samsung và Apple, những smartphone hàng đầu hiện nay, nhưng sẽ không tránh được những hư hại khi vô tình đánh rơi. Vì thế, người dùng nên trang bị vỏ bọc và cẩn thận khi sử dụng để tránh những thiệt hại, với số tiền không hề nhỏ khi thay mặt kính.

H.N. (theo EverythingApplePro)

Náo loạn vì iPhone giá sốc, lộ 'vũ khí' bí mật của Samsung

Náo loạn vì iPhone giá sốc, lộ 'vũ khí' bí mật của Samsung

Lộ 'vũ khí' bí mật của Samsung đối đầu Apple; Náo loan vì iPhone giảm giá sốc; Xuất hiện biến thể lỗ hổng bảo mật Spectre,... là những tin nổi bật trong Công nghệ thứ 7 tuần này.