Trên trang mạng xã hội Weibo vừa xuất hiện một hình ảnh được cho là iPhone 7.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều thông tin và hình ảnh về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple liên tục xuất hiện trên các chuyên trang công nghệ trên toàn thế giới. Có thể nói, nếu như những tin đồn này là chính xác thì chiếc iPhone 7 sẽ không thay đổi quá nhiều trong thiết kế so với đàn anh iPhone 6s, nhưng nó lại được nâng cấp camera và trang bị thêm các tính năng khác.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng đang truyền tay nhau một bức ảnh rò rì được cho là iPhone 7 sắp tới của Apple. Dễ dàng nhận thấy, chiếc iPhone trong hình này có màu Gold và sở hữu những đường nét thiết kế tương tự như với iPhone 6s.

{keywords}

Bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7.

Có một điểm nhấn đáng chú ý về ngoại hình của thiết bị này là dải ăng ten nhựa ở mặt sau đã được thiết kế lại cho gọn gàng hơn, khi nó chạy uốn lượn theo cạnh trên của máy. Ngoài ra, cụm camera sau cũng có sự thay đổi lớn khi cả ống kính và đèn flash đều được làm to hơn, thế nhưng nó vẫn còn lồi.

Bên cạnh đó, giữa cụm camera và đèn flash xuất hiện 2 lỗ nhỏ, trong đó một lỗ nhỏ có thể là micro và một lỗ lớn hơn ở ngay phía trên, rất có thể đây là hệ thống lấy nét bằng laser hoặc là một bộ cảm biến hiệu chỉnh màu sắc.

{keywords}

Cụm camera và flash được làm mới.

{keywords}

Hình ảnh vỏ nhỏ và mờ với dòng chữ iPhone 7 Rose Gold 64 GB cũng rò rỉ. Tuy nhiên, chưa xác định được tính xác thực.

Nhiều khả năng, bức ảnh này có thể chỉ là một sản phẩm được làm giả khéo léo và tinh vi, cho nên chúng ta vẫn chưa thể kết luận được điều gì cho đến khi Apple chính thức xác nhận. Tuy nhiên, chiếc điện thoại xuất hiện trong bức ảnh trên sở hữu nhiều điểm tương đồng với những tin đồn rò rỉ trong thời gian qua, chính vì thế không loại trừ khả năng đây chính là chân dung của chiếc iPhone 7.

Theo Trí thức trẻ/PhoneArena