Khá Bảnh - Ngô Bá Khá thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội thời gian gần đây qua các hành động như đốt xe máy, tung video ăn chơi, đứng xếp hàng chụp ảnh trên đường cao tốc, đăng tải nhiều video chửi tục, cổ xúy lối sống giang hồ không lành mạnh... "Giang hồ mạng" này cũng sở hữu 1 kênh YouTube với hơn 2 triệu người theo dõi, kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng.

{keywords}
Ngô Bá Khá bị công an tạm giữ ngày 1/4 để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc.

Lượng tìm kiếm theo từ khóa này đặc biệt tăng mạnh sau khi Khá "Bảnh" bị công an bắt giữ và khởi tố tội danh tổ chức đánh bạc ngày 1/4 cùng với việc kênh YouTube "Khá BảnH" cũng bị Google xóa do vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng.

Ngoài từ khóa "Khá Bảnh", các cụm từ liên quan đến "giang hồ mạng" này như "Khá Bảnh tù mấy năm", "Khá Bảnh đi tù mấy năm", "Khá Bảnh được thả",... cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

{keywords}
Từ khóa "Khá Bảnh" được tìm kiếm nhiều trong tuần

Người dùng Internet tuần qua cũng đặc biệt quan tâm đến nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ ngày 1/4 (giờ địa phương). Các thông tin liên quan đến nguyên nhân cái chết, việc đưa thi hài nghệ sĩ về nước, cũng như hậu sự của anh rất được công chúng và người hâm mộ quan tâm.

Tiếp nối đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 1-0 để giành cúp vô địch giải U19 Quốc tế 2019. Chiến thắng này đã đưa đội tuyển U19 Việt Nam lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm trên Google tuần qua.

Ngoài ra, “Diễn viên Cu Thóc”, "Bóng đá quốc tế", "Cá tháng tư", "Đoàn Thị Hương", "Nữ sinh Hưng Yên bị đánh" là những cụm từ khóa được người dùng Internet Việt Nam cũng quan tâm và chiếm các vị trí tiếp theo trong xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Google tại Việt Nam tuần qua.

H.N.

Sau Khá Bảnh, "giang hồ mạng" Dương Minh Tuyền bị khóa YouTube

Sau Khá Bảnh, "giang hồ mạng" Dương Minh Tuyền bị khóa YouTube

 Sau khi khóa kênh Khá Bảnh, YouTube đã chính thức khóa kênh của một "giang hồ mạng" khác là Dương Minh Tuyền, kênh video chứa nội dung bạo lực vẫn kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng.