‘Chào em anh đứng đây từ chiều’ – Câu nói kinh điển của giới trẻ khi muốn bày tỏ tình cảm với một ai đó

Chắc hẳn trong chúng ta đã có nhiều bạn đã sử dụng câu nói 'Chào em anh đứng đây từ chiều' trong các comment hoặc các status của mình trên mạng xã hội. Không khó để bắt gặp những caption mang tính chất "bắt trend" này của các bạn trẻ. Vậy 'Chào em anh đứng đây từ chiều' nghĩa là gì mà trên các mạng xã hội, đặc biệt là facebook các bạn trẻ lại yêu thích và sử dụng nó nhiều đến như vậy?

Khám phá hot trend ‘Chào em anh đứng đây từ chiều’ và ‘Mãi bên nhau bạn nhớ’ đang được giới trẻ yêu thích nhất trên mạng xã hội hiện nay! - Ảnh 1.

Ca sĩ Min cũng rất tò mò về nguồn gốc của hot trend này

Cụ thể câu nói 'Chào em anh đứng đây từ chiều' có nguồn gốc từ youtuber Mimosa. Câu nói này xuất phát từ một clip mang tính giải trí cực cao của anh chàng này. Nó là một câu trong bí kíp tán gái của youtuber này và ngay lập tức được rất nhiều fan yêu thích.

Khám phá hot trend ‘Chào em anh đứng đây từ chiều’ và ‘Mãi bên nhau bạn nhớ’ đang được giới trẻ yêu thích nhất trên mạng xã hội hiện nay! - Ảnh 2.

Và đây là chủ nhân của câu nói đang được giới trẻ yêu thích và sử dụng trên mạng xã hội

'Chào em anh đứng đây từ chiều' có nghĩa là một lời chào và một thông báo cho người khác biết rằng 'mình đã đợi họ rất là lâu' để mong mỏi một sự 'xúc động nơi người đó' mà chấp nhận tình cảm hay lời hò hẹn của mình. Cũng chính vì sự dễ thương nhưng không kém phần thuyết phục mà câu nói này nhanh chóng trở thành hot trend được yêu thích nhất của các bạn trẻ trong suốt tuần vừa qua.

‘Mình mãi bên nhau bạn nhé’ – Hot trend xuất phát từ Tik Tok

Trong thời gian qua, có khá nhiều trend mà giới trẻ yêu thích và sử dụng được xuất phát từ các video mang tính giải trí cực cao trên Tik Tok, một mạng xã hội chia sẻ video được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích và sử dụng. Trong số những trend đó thì ‘Mình mãi bên nhau bạn nhé’ chính là hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Khám phá hot trend ‘Chào em anh đứng đây từ chiều’ và ‘Mãi bên nhau bạn nhớ’ đang được giới trẻ yêu thích nhất trên mạng xã hội hiện nay! - Ảnh 3.

"Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhớ" là nguyên văn của câu hot trend đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội

Xuất phát từ một video ca nhạc mang nội dung đầy ý nghĩa và nhân văn về tình bạn trong cuộc sống. Bằng nền nhạc sôi động và phần lời vô cùng dễ thương và ý nghĩa, ngay lập tức câu nói kinh điển ‘Mình mãi bên nhau bạn nhé’ trở thành một hot trend được nhiều bạn trẻ sử dụng trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều video mang tính sáng tạo cover lại bài hát cũng như câu nói này được xuất hiện rất nhiều trên Tik Tok. Vượt qua "Hải quay xe" thì ‘Mãi bên nhau bạn nhé’ đang là hot trend được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

(Theo Toquoc.vn)

Ứng dụng hồi phục ảnh Remini gây bão mạng xã hội

Ứng dụng hồi phục ảnh Remini gây bão mạng xã hội

 Dưới đây là cách sử dụng Remini, ứng dụng cả khả năng phục hồi những bức ảnh bị mờ, tưởng chừng như không còn có thể nhận ra nét mặt.