Một đoạn video mới đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc dường như cho thấy một chiếc iPhone 7 được đặt lên bàn cân so sánh với mẫu smartphone tiền nhiệm của Apple - iPhone 6s.

Trong đoạn video, chúng ta có thể nhìn thấy sự thay đổi về cách bố trí các viền ăng-ten ở mặt sau của mẫu iPhone mới. Với iPhone 7, các đường viền nhựa này có vẻ đã được di chuyển tới rìa phía trên cùng và rìa phía dưới cùng của thiết bị, khiến chúng khó phát hiện hơn.

So với mẫu iPhone 6s tiền nhiệm, iPhone 7 cũng được trang bị các ống kính camera lớn hơn ở mặt lưng, nhưng giắc cắm tai nghe 3,5mm đã biến mất. Thay vào đó, mẫu điện thoại sắp ra mắt sẽ có thêm một loa nữa ở đáy điện thoại.

Cùng với đoạn video, trên trang Weibo còn có nhiều bức ảnh so kè  iPhone 7 với iPhone 6s được đăng tải như dưới đây:

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mặc dù chúng ta có thể còn cách thời điểm Táo khuyết chính thức cho trình làng iPhone 7 và iPhone 7 Plus khoảng 7 - 8 tuần nữa, nhưng dường như hãng sản xuất đã tiến hành một số thay đổi về diện mạo cho mẫu smartphone 4,7 inch.

Đối với mẫu phablet 5,5 inch lớn hơn, câu hỏi chính hiện là liệu thiết bị này có được trang bị 2 camera ở mặt trước hay không. Ống kính phụ thứ hai này từng được nhiều nguồn tin đồn đoán là cung cấp các tính năng zoom quang học cho điện thoại.

Do không thể xác thực chiếc iPhone 7 xuất hiện trong video và loạt ảnh nói trên có nguồn gốc từ đâu, nên các chuyên gia công nghệ không dám chắc nó có đúng là mẫu smartphone Apple sắp giới thiệu hay không. Song, nhiều chi tiết thay đổi của chiếc điện thoại này khá tương đồng với các thông tin rò rỉ trước đây về nó.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)