Ngày 13/12, MV ca nhạc hơn 35 năm tuổi Last Christmas của ban nhạc The Wham! được đăng tải lên YouTube. Khác biệt lần này nằm ở việc chất lượng của nó đã được nâng cấp lên 4K. Với chất lượng hình ảnh này, người xem có thể cảm nhận chi tiết hơn những gì đã xảy ra vào những năm 1980, từ những kiểu tóc đặc biệt đến những bộ trang phục phối jeans và da.

Bản nhạc ban đầu được phát hành 35 năm trước vào tháng 12/1984. Hiện đoạn băng gốc đang được Sony Music Entertainment lưu giữ. Từ đoạn băng này, hãng đã dựng nên bản với chất lượng 4K. Hiện MV Last Christmas chất lượng cao đã đạt 2,1 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải.

Sau 35 nam phat hanh, ca khuc Last Christmas da duoc nang cap len 4K hinh anh 1 Screenshot_115.jpg

Sau 35 năm phát hành, ca khúc Last Christmas đã được nâng cấp lên bản 4K

Phóng viên The Verge đã phát song song hai video cũ và mới để so sánh nhằm chắc chắn Sony Music Entertainment không thuê người diễn lại.

Wham! là nhóm nhạc Anh gồm hai thành viên là George Michael và Andrew Ridgeley. Một trong những ca khúc bất hủ mùa Giáng sinh là Last Christmas do George Michael sáng tác. Ca khúc là câu chuyện nỗi buồn của tác giả với mối quan hệ trong quá khứ. 

Last Christmas là một trong 10 sản phẩm âm nhạc về Giáng sinh bán chạy nhất. Một trong những điểm quyến rũ người nghe của Last Christmas chính là chất rock and roll trong giai điệu. Dẫu lời bài hát là một chuyện tình buồn nhưng không khí mà Last Christmas đem lại vẫn đặc biệt mang màu sắc Giáng sinh. Theo thống kê năm 2017, Last Christmas đã bán được hơn 1,88 triệu bản.

Theo Zing

Cách quay video selfie 4K trên iPhone 11, 11 Pro, và 11 Pro Max

Cách quay video selfie 4K trên iPhone 11, 11 Pro, và 11 Pro Max

Tất cả các thiết bị mới nhất của Apple đều được trang bị camera selfie với khả năng quay phim 4K. Tuy nhiên, mặc định Apple không kích hoạt sẵn cài đặt này.