Vượt qua những cái tên đang được người hâm mộ quan tâm như Duy Mạnh, Anh Đức, Xuân Trường, Văn Toàn,... Soobin Hoàng Sơn bất ngờ đứng ở Top 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ngày 28/8.

Lý do được biết đến là vì ca sĩ Soobin Hoàng Sơn có ngoại hình khá giống cầu thủ số 13 của U23 Syria.

Sau khi giành chiến thắng trước Syria tối 27/8, Olympic Việt Nam lần đầu lọt vào bán kết ASIAD. Thành tích này khiến người hâm mộ bóng đá cả nước vui mừng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

{keywords}
Sau trận U23 Việt Nam thắng U23 Syria, ảnh ghép cầu thủ số 13 của Syria và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tràn ngập trên nhiều trang mạng.

Nhiều ảnh chế ghép giữa cầu thủ số 13 của Olympic Syria - Mohammed Kamel Koaeh cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn do họ có khuôn mặt rất giống nhau.

Theo Google Trends, rất nhiều cầu thủ lọt vào Top 10 danh sách tìm kiếm trên Google như Duy Mạnh, Anh Đức, Xuân Trường, Văn Toàn,...

{keywords}
Từ khóa 'Soobin Hoàng Sơn' bất ngờ đứng ở vị trí thứ hai trong Top tìm kiếm trên Google.

Thế nhưng điều bất ngờ là tên ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại vượt qua các từ khóa khác vươn lên vị trí thứ hai trong Top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 28/8.

Ngoài ra, các từ khóa liên quan đến bóng đá như "Bàn thắng của Văn Toàn", hay "Trận Bán kết ASIAD" cũng là những chủ đề được nhiều người quan tâm, một ngày trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc diễn ra.

H.N.

Ảnh 'đi bão' cực 'độc' mừng Olympic Việt Nam được chia sẻ ngập Facebook

Ảnh 'đi bão' cực 'độc' mừng Olympic Việt Nam được chia sẻ ngập Facebook

Sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội bóng Tây Á U23 Syria, người hâm mộ bóng đá tràn xuống đường "đi bão đêm" ăn mừng. Nhiều khoảnh khắc "cực độc" được cư dân mạng chia sẻ tràn ngập mạng xã hội.

Ảnh chế ngập mạng chúc mừng U23 Việt Nam thắng U23 Syria

Ảnh chế ngập mạng chúc mừng U23 Việt Nam thắng U23 Syria

Chiến thắng quan trọng của U23 Việt Nam trước U23 Syria đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018 đã trở thành cảm hứng cho cư dân mạng chế ảnh chúc mừng.