Tên cướp điện thoại trả lại thiết bị cho nạn nhân vì lý do bất ngờ - 1

Tên cướp đã trả lại điện thoại cho nạn nhân vì nhận ra rằng đó không phải là mẫu sản phẩm mà mình yêu thích (Ảnh minh họa).

Bị giật điện thoại nơi công cộng là điều mà không ai mong muốn. Nhiều người sẽ tìm các biện pháp như đuổi theo tên cướp, sử dụng các công cụ xác định vị trí hoặc báo cảnh sát với hy vọng tìm lại chiếc điện thoại bị mất nhưng cũng không mong gì có thể nhận lại. Tuy nhiên, một người đàn ông Ấn Độ đã được tên cướp trả lại chiếc điện thoại sau khi bị tên này giật mất.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một ga tàu ở thị trấn Noida (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ), khi người đàn ông có tên Debayan Roy đang đứng đợi tàu và sử dụng điện thoại để nhắn tin, thì bất ngờ bị một người đàn ông đeo khẩu trang đen giật lấy chiếc điện thoại trên tay rồi chạy mất.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến Debayan đứng sững trong giây lát. Sau khi định thần lại, anh này đã lập tức đuổi theo tên cướp để lấy lại chiếc điện thoại bị mất.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra, trong khi Debayan đang đuổi theo tên cướp thì nhận ra tên này thay vì tìm cách bỏ chạy thật xa thì lại quay đầu và chạy về phía anh. Khi cả hai đối mặt, tên cướp đã nói với Debayan: "Anh bạn, tôi tưởng rằng đây là một chiếc điện thoại OnePlus 9 Pro", sau đó tên cướp đặt chiếc điện thoại xuống nền nhà ga rồi tiếp tục bỏ chạy trong sự ngỡ ngàng của Debayan.

Debayan cho biết chiếc điện thoại mà anh sử dụng khi bị cướp là một chiếc Galaxy S10+. Có vẻ như tên cướp là một người yêu thích mẫu smartphone OnePlus 9 Pro và nhìn nhầm chiếc điện thoại của Debayan nên đã giật lấy, nhưng khi bỏ chạy, tên này đã nhận ra sự nhầm lẫn nên quay trở lại trả máy cho Debayan.

Tên cướp điện thoại trả lại thiết bị cho nạn nhân vì lý do bất ngờ - 2

Galaxy S10+ (trái) và OnePlus 9 Pro (phải) có vẻ ngoài khá giống nhau.

Debayan đã chia sẻ câu chuyện về vụ cướp kỳ lạ của mình lên mạng xã hội Twitter và nhanh chóng "gây sốt". Nhiều người cho rằng Debayan đã rất may mắn khi gặp được một tên cướp tử tế nên vẫn còn lấy lại được chiếc điện thoại của mình.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lại hài hước cho rằng hãng smartphone OnePlus nên trao tặng cho tên cướp một chiếc OnePlus 9 Pro, bởi lẽ chắc hẳn rằng đây là một "fan cuồng nhiệt" của hãng smartphone này.

Theo Dantri/DTrends

Clip sàm sỡ cô gái bị khóa chặt trên xe buýt nóng nhất MXH

Clip sàm sỡ cô gái bị khóa chặt trên xe buýt nóng nhất MXH

 Sàm sỡ cô gái bị khóa chặt trên xe buýt; Người đàn ông 2 lần thoát chết chỉ trong vài giây; Khoảnh khắc tài xế cố cứu hành khách trước khi đột quỵ;... là những clip nóng nhất mạng xã hội tuần qua.