Cristiano Ronaldo là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận trong tuần qua, khi ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã có màn ra mắt đội bóng cũ Manchester United trong trận đấu diễn ra vào ngày 11/9 vừa qua.

Để đáp lại sự chờ đợi của những người hâm mộ, đội ngũ truyền thông của đội bóng Manchester United đã liên tục đăng tải những hình ảnh của Ronaldo, ngay từ khi anh bước xuống khỏi xe buýt để chuẩn bị vào sân Old Trafford.

Thu nhập khủng, Ronaldo vẫn dùng chiếc smartphone ra mắt từ 4 năm trước - 1

Hình ảnh Ronaldo bước xuống xe buýt của đội bóng Manchester United với một chiếc Mate 10 Porsche Design trên tay.

Một chi tiết khá thú vị được giới công nghệ chú ý đến từ những hình ảnh và video về Ronaldo được đội bóng Manchester United đăng tải lên mạng xã hội, đó là chiếc smartphone mà Cristiano Ronaldo đang sử dụng.

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang sử dụng Mate 10 Porsche Design, chiếc smartphone được Huawei ra mắt vào tháng 10/2017. Đây là một điều khá bất ngờ, khi với mức thu nhập "siêu khủng" của Ronaldo, anh hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo hiện đang nhận mức lương khoảng 560.000 bảng/tuần (sau khi đã trừ thuế), trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Ronaldo còn có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo, từ việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng cũng như kinh doanh khách sạn… Do vậy, việc Ronaldo sử dụng một chiếc smartphone có phần "lỗi thời" được xem là một điều khá bất ngờ.

Thu nhập khủng, Ronaldo vẫn dùng chiếc smartphone ra mắt từ 4 năm trước - 2

Hình ảnh mẹ Ronaldo ăn mừng khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho MU sau 12 năm xa cách, cho thấy bà đang sử dụng một chiếc iPhone 12 Pro Max.

Có vẻ như ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha không hứng thú với các thiết bị công nghệ, mà anh yêu thích các mẫu siêu xe hơn. Với thu nhập "khủng" của mình, Ronaldo đang sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đồ sộ với những mẫu xe đắt tiền hàng đầu thế giới của các thương hiệu như Rolls Royce, Bugatti, Ferrari, Lamborghini...

Vào năm ngoái,  Ronaldo cũng từng khiến nhiều người phải bất ngờ khi sử dụng một chiếc iPod Shuffles, được Apple ra mắt từ năm 2010 .

Ronaldo lộ mật khẩu mở khóa smartphone

Trong một video được Manchester United đăng tải lên mạng xã hội cũng đã tiết lộ mật khẩu mở khóa smartphone của Ronaldo.

Theo đó, khi Ronaldo vừa bước xuống xe buýt để chuẩn bị vào sân, anh lấy chiếc điện thoại của mình ra và mở khóa thiết bị. Mặc dù chiếc smartphone Mate 10 Porsche Design được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau của máy, nhưng Ronaldo lại sử dụng cách mở khóa màn hình truyền thống.

Nhìn vào cách lướt tay của Ronaldo trên màn hình có thể thấy ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha dùng kiểu khóa màn hình dạng mẫu hình và mật khẩu mở khóa smartphone của anh là hình mẫu số "7". Đây cũng là điều dễ hiểu khi từ lâu Ronaldo luôn gắn bó với áo thi đấu số "7" và nổi tiếng với thương hiệu "CR7".

Đoạn clip về mật khẩu mở khóa smartphone của Ronaldo đã nhanh chóng "gây sốt" và nhiều cư dân mạng cho biết bản thân họ không ngờ rằng Ronaldo lại sử dụng một mật khẩu dễ đoán như vậy để bảo vệ chiếc smartphone của mình.

Không rõ sau khi mật khẩu bảo vệ smartphone bị lộ, liệu Ronaldo có thay đổi lại mật khẩu để nhằm đảm bảo an toàn cho chiếc smartphone của mình hay không.

Theo Dantri/Beezer/GS

Từ khóa 'Ronaldo' tăng hạng sau trận đấu với Ireland

Từ khóa 'Ronaldo' tăng hạng sau trận đấu với Ireland

Với kỷ lục ghi bàn mới cùng hành động tát cầu thủ đội bạn trên sân, Ronaldo một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội.