Châu Bùi - Làm việc chuyên nghiệp và sống tích cực

Ghé thăm nhà Châu Bùi và khám phá một ngày làm việc của cô, có thể thấy chiếc điện thoại Galaxy Note20 và cây bút S Pen luôn thường trực trên tay fashionista này. Nhiều dự án thời trang, các bản vẽ mẫu, hình ảnh và clip chia sẻ trên mạng xã hội… của cô đều được thực hiện ngay trên chiếc điện thoại Galaxy Note20.

Galaxy Note20 cho phép Châu Bùi có thể làm việc ở bất cứ đâu, ngay khi đang thư giãn ngoài bể bơi, đi du lịch, nấu ăn… giúp cô vừa tận hưởng cuộc sống, vừa đối mặt tốt với áp lực của công việc. Nhờ đó, Châu Bùi luôn được đối tác đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, không than vãn và ít khi trễ hạn.

{keywords}
Galaxy Note20 là vật bất ly thân cho công việc và cuộc sống của Châu Bùi

Trong clip phỏng vấn vừa được thực hiện, Châu Bùi đã mô tả lại cách cô dùng bút S Pen ghi chú ngay trên hình ảnh, nhấn mạnh các từ khóa quan trọng liên quan đến buổi chụp hình hay ghi lại các chỉ số dinh dưỡng của món ăn một cách trực quan để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Với một người thích chia sẻ các mẹo tập luyện, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống tích cực như Châu Bùi thì một chiếc điện thoại có camera chuyên nghiệp lên đến 108MP như Galaxy Note20 là công cụ lý tưởng để sản xuất nhanh các nội dung chất lượng. Không cần tốn thời gian chỉnh sửa, những thông điệp sống tích cực từ Châu Bùi được lan tỏa, thu hút sự quan tâm đông đảo của người trẻ.

{keywords}
 Bút S Pen và các tính năng trên Galaxy Note20 hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất nội dung

Hoạt động trong một ngành công nghiệp thời trang đầy áp lực, cạnh tranh và mang tính đào thải cao, việc Châu Bùi luôn giữ được sức hút cũng như nguồn năng lượng tích cực chính là cảm hứng cho phái đẹp. Những thiết bị mạnh mẽ như Galaxy Note20 là bạn đồng hành cần thiết giúp họ tối đa hóa tiềm năng, đa nhiệm mạnh mẽ để luôn tỏa sáng.

{keywords}
 Bí quyết thành công của Châu Bùi gói trọn trong chiếc Galaxy Note20

Quỳnh Anh Shyn - Cảm hứng sáng tạo trong tầm tay

Cũng là một fashionista được yêu mến, Quỳnh Anh Shyn hé lộ bí quyết thành công của mình chính là tinh thần học hỏi, yêu thích sáng tạo và không ngừng tìm kiếm những khía cạnh mới của bản thân. Trong căn phòng làm việc với những bản phác thảo, kim chỉ, vải vóc, Quỳnh Anh Shyn với cây bút S Pen trong tay không ngừng làm việc trên màn hình Galaxy Note20. Cô cho biết mình đang theo đuổi đam mê thiết kế và kinh doanh bên cạnh công việc định hướng thời trang quen thuộc.

{keywords}
 Quỳnh Anh Shyn vẫn không ngừng khám phá các khía cạnh mới của bản thân

Quỳnh Anh Shyn tin tưởng phụ nữ có rất nhiều thế mạnh, do đó cần luôn làm mới và khám phá chính mình để tỏa sáng. Thay vì bó buộc bản thân trong phòng làm việc, cô có thể dùng Galaxy Note20 để làm việc trên đường đi, ghi chú lịch trình nhanh trên màn hình khóa, bắt trọn ý tưởng mới dù ở bất cứ đâu.

Với hiệu năng mạnh mẽ như một chiếc máy tính, không gian lưu trữ đồ sộ, dung lượng pin ấn tượng khiến Quỳnh Anh Shyn luôn yên tâm như đang nắm mọi công cụ sáng tạo trong lòng bàn tay. Cô tận hưởng sự sáng tạo trong từng phút giây cuộc sống, đơn cử như việc dùng camera 8K của Galaxy Note20 và bút S Pen để sản xuất nhanh một video động với nhiều hoạ tiết mới mẻ làm quà sinh nhật hay thần tốc phối đồ với chỉ một chiếc khăn đơn giản.

{keywords}
 Đem sáng tạo vào cuộc sống và công việc là bí quyết tỏa sáng của Quỳnh Anh Shyn

Sáng tạo tất nhiên không phải là đặc quyền riêng của phụ nữ, nhưng nó là cảm hứng để phái đẹp nghĩ khác, sống khác và thoát khỏi những định kiến mà xã hội dành cho mình. Những dòng ghi chú, những bản vẽ mà Quỳnh Anh Shyn đang thực hiện trên chiếc Galaxy Note20 chính là nét phác thảo cho “bức tranh” thành công mà những cô nàng dám ước mơ, dám thay đổi sẽ chinh phục được.

Câu chuyện về cảm hứng thành công của Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn với Galaxy Note20 là minh chứng rõ nét cho tác động tích cực của công nghệ đối với đời sống mỗi người. Từ một thiết bị liên lạc, công nghệ đang dần trở thành “trợ thủ” cho công việc, dấu ấn thành công và cả chìa khóa để giúp phái đẹp tỏa sáng.

Thu Hằng