Lại có thêm một vụ nổ chiếc smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy Note 7 tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ. Lần này Note 7 đã thiêu rụi chiếc xe Jeep Grand Cherokee.

{keywords}
Chiếc xe Jeep bốc cháy sau khi Galaxy Note 7 phát nổ trên xe.

Chủ nhân của chiếc xe Jeep, Nathan Dornacher cho biết, ông đã sạc chiếc Galaxy Note 7 trên ô tô trong lúc chuyển chiếc tủ mua cho con gái.  

Trong một tuyên bố gửi đến FOX 13 News, đại diện Samsung xác nhận vụ việc và Samsung đang làm mọi việc có thể để bảo vệ quyền lợi cho ông Dornacher.


"An toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Với Galaxy Note 7, chúng tôi yêu cầu người dùng hãy tham gia chương trình đổi hàng được công ty công bố hồi thứ Sáu tuần trước", một phát ngôn viên của Samsung nói.

Samsung liên tiếp nhận những tin Galaxy Note 7 phát nổ khiến họ phải đưa ra thông báo thu hồi sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Tổng chi phí cho đợt thu hồi này ước tính gần 1 tỷ USD.

Theo một thông báo mới nhất, cả ba hãng hàng không Australia là Qantas, Jetstar và Virgin Australia đã áp dụng chính sách cấm bay với Galaxy Note 7.

H.N (theo Cultofmac)

XEM THÊM