Mới đây, một thông tin đáng chú ý từ trang PC Gamer tiết lộ thông tin Steam đang chuẩn bị một đợt bán giảm giá mới vào tháng hai này. Và tương tự năm trước, công ty chủ quản của Steam là Valve cũng đã có tên chính thức cho nó là Lunar New Year Sale hay có thể gọi là bán giảm giá nhân dịp Tết ta.

{keywords}

Theo nguồn tin thì chương trình giảm giá Tết Nguyên đán sẽ diễn ra từ ngày 4 tháng 2, bắt đầu lúc 10 giờ sáng và kết thúc vào ngày 11 tháng 2 lúc 10 giờ sáng. Năm ngoái, đợt giảm giá Tết Nguyên đán bắt đầu từ ngày 15 tháng 2 đến ngày 19 tháng 2.

Hồi năm 2016, Valve cũng từng có đợt bán hàng giảm giá mừng Tết âm lịch, nhưng năm 2017 lại không có. Mặc dù đây không hẳn là đợt giảm giá mạnh tay với nhiều tựa game như các dịp bán giảm giá Winter Sale hay Summer Sale thường niên, nhưng chắc chắn cũng sẽ có không ít game hay với mức giá hấp dẫn cho người dùng Steam.

Steam hiện tại là nền tảng phân phối game máy tính bản quyền lớn nhất trên thế giới. Kể từ năm ngoái Steam đã chính thức hỗ trợ tiếng Việt và có chính sách “trợ giá” cho thị trường Việt Nam. Cụ thể là phần lớn tựa game có giá bán rẻ hơn rất nhiều (thường là 50%) so với giá gốc. Các dịp giảm giá lớn thì chính sách giá lại còn tốt hơn. Bạn có thể “săn” nhiều tựa game bản quyền hay với giá chỉ khoảng 10.000 ngàn đến vài chục ngàn.

Địa chỉ chợ game Steam: https://store.steampowered.com/

An Nhiên (theo PC Gamer)

 

Giật mình với doanh thu game video của Mỹ

Giật mình với doanh thu game video của Mỹ

43,4 tỷ USD là mức doanh thu kỷ lục mà ngành công nghiệp game video Mỹ thiết lập năm 2018.