Talkshow “Công nghệ dẫn lối đam mê” mang đến nhiều câu chuyện thú vị về cơ duyên đến với game, triển vọng của thị trường game mobile cũng như tiêu chuẩn smartphone hoàn hảo của các streamer nổi tiếng như Bé Chanh (Cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile) Đấng YM (thành viên, cố vấn của đội tuyển Adonis Esports) và Mèo 2K4.

 

{keywords}
Cuộc gặp gỡ giữa 3 streamer mở ra nhiều câu chuyện thú vị

 

{keywords}

Bé Chanh hy vọng sở hữu một smartphone mạnh để chiến mượt mà mọi tựa game, hiệu năng là ưu tiên số một.

 

{keywords}

Là tuyển thủ game chuyên nghiệp, Đấng YM (giữa) kỳ vọng vào smartphone có màn hình lớn, camera mạnh mẽ và cảm giác cầm nắm thoải mái.

 

{keywords}

Mèo 2K4 tỏ ra khắt khe hơn khi muốn một smartphone có hình thức đẹp, hiển thị bắt mắt, pin trâu và tốc độ xử lý mượt mà.

 

{keywords}

Tự mình kiểm chứng, cả ba bước vào trận đấu với game Liên Quân Mobile theo hình thức cá nhân và đấu nhóm.

 

{keywords}

Chiến thắng ở cả 2 trận đấu, Mèo 2K4 cho biết màn hình AMOLED 2X với tần số quét 120Hz của Galaxy Note20 quá tuyệt, cô thấy cả từng chi tiết nhỏ trên người quái thú.

 

{keywords}

Đấng YM thoả mãn vì Galaxy Note20 sở hữu màn hình lớn, vuốt không bị vướng tay, chơi lâu không bị nóng máy, âm thanh tốt, cụm camera đẳng cấp.

 

{keywords}

Galaxy Note20 thuyết phục được các streamer với chip xử lý Exynos990 tối ưu, 12GB RAM và 5G siêu tốc, mang đến trải nghiệm mượt mà.

Phù hợp cho cả công việc và giải trí, Galaxy Note20 cho thấy không chỉ thuyết phục được các doanh nhân mà còn “đốn tim” những streamer và tuyển thủ E-sports chuyên nghiệp bằng công nghệ của mình.

Thu Hằng