Chạy trực tuyến, “săn” quà tặng công nghệ

Thời gian gần đây, phong trào chạy trực tuyến trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc hạn chế tập trung đông người đang là ưu tiên hàng đầu.

Nắm bắt xu hướng này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức giải chạy bộ online "Head to 2021" từ ngày 1 - 30/12/2020, nhằm đem đến sân chơi lành mạnh, gắn kết cộng đồng, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone chia sẻ, để có cơ hội sở hữu những phần thưởng và quà tặng hấp dẫn, người tham gia “Head to 2021” chỉ cần thực hiện 3 bước:

Bước 1: Mỗi cá nhân tự trang bị thiết bị di động (smartwatch, smartphone) có thể kết nối/đồng bộ được với phần mềm Strava... hoặc cài đặt app Strava trên smartphone.

Bước 2: Đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả (chi tiết các bước đăng ký tham gia sẽ có hướng dẫn kèm theo).

Bước 3: Tham gia cuộc thi qua app Strava từ ngày 16 - 31/12/2020 chia thành 3 chặng gồm: 16 -20/12/2020, 21 - 25/12/2020, 26 - 30/12/2020.

Theo đó, người tham gia có thể chạy ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào, chỉ cần ghi nhận lại kết của của mình trên máy điện thoại cá nhân qua phần mềm thể thao Strava.

Đại diện BTC cho biết, chương trình chỉ áp dụng với hình thức chạy bộ ngoài trời; không chấp nhận kết quả chạy bộ trong nhà, trên máy hay đi bộ và những kết quả đưa vào hệ thống bằng tay. Những kết quả không hợp lệ sẽ tự động loại bỏ khỏi thành tích xếp hạng và quay thưởng. Đồng thời, BTC có thể kiểm tra kết quả người chơi cung cấp nếu nghi ngờ kết quả không trung thực và hủy kết quả nếu gian lận.

{keywords}
 

Trong mỗi chặng, vận động viên cần hoàn thành 2 điều kiện. Đầu tiên là cá nhân chạy tối thiểu 2,021 km/ngày (tối thiểu 1 km/lần, được cộng dồn số lần). Cùng với đó là cá nhân chụp hình selfie cùng thương hiệu MobiFone (địa điểm có xuất hiện hình ảnh của MobiFone như cửa hàng, đại lý… hoặc vật dụng có logo MobiFone) kèm hashtag #headto2021MobiFone; tối thiểu 1 lần/chặng, duy trì liên tục theo chặng. Cá nhân thực hiện đủ các điều kiện trên sẽ đủ tư cách tham gia vào chương trình quay số trúng quà ở cuối mỗi chặng.

Đại diện BTC cho biết, giải chạy trực tuyến "Head to 2021" có tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng đa dạng như: Airpods Pro; voucher tiền mặt mua đồng hồ Suunto Salomon trị giá 2 triệu đồng; đồng hồ Salomon Suunto trị giá gần 9 triệu đồng; giày chạy bộ Salomon Sonic Ra giá trị 3,3 triệu đồng; áo khoác thể thao Agile Jacket Salomon trị giá 2,4 triệu đồng. Cùng với đó, có 10 giải đặc biệt với phần thưởng: vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove Luxe; White Leather with 24K True Gold Hardware trị giá 12,99 triệu đồng; áo thun chương trình; ly giữ nhiệt MobiFone.

Gói C120N đồng hành cùng các runners

Cùng với việc tham gia chạy trực tuyến, người chơi cần có hỗ trợ kết nối internet để thực hiện các thao tác và tra cứu kết quả cuộc thi. Mobifone đồng hành cùng người chơi bằng gói cước C120N với data hấp dẫn.

Đại diện BTC cho biết, với cú pháp DV8 C120N gửi 9084, khách hàng sẽ nhận 4Gb/ngày, 1000 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng trong 30 ngày. Với ữu đãi trên, khách hàng chỉ phải bỏ ra 90 nghìn đồng cho 2 chu kì đầu, đến chu kì thứ ba là 120 nghìn đồng.

Với thông điệp chia sẻ cùng cộng đồng mùa dịch, qua gói cước trên, Mobifone còn mang đến cho khách hàng miễn phí 1GB data sử dụng cho các ứng dụng Viber ifix, NCT, Tiktok (mỗi ứng dụng tương ứng 1GB). Gói cước C120N được áp dụng cho các thuê bao thuộc điều kiện hỗ trợ từ MobiFone có cước hàng tháng dưới 90 nghìn đồng trong 3 tháng gần nhất.

{keywords}
 

Nâng cấp gói cước C120N là một trong nhiều các hoạt động mà MobiFone chung tay vì cộng đồng. Trước đó, nhà mạng đã có những chương trình thiết thực như: chương trình ATM gạo chia sẻ, hỗ trợ bằng tiền mặt cho MTTQ Việt Nam, gửi tặng miễn phí gói cưới C120 cho cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (bác sỹ, y tá, cán bộ y tế, lực lượng vũ trang, dân phòng…). Ngoài ra, MobiFone tặng gói cước D5 cho khách hàng ở khu vực có dịch và khách hàng cài bluezone.

Cùng với đó, hoạt động “lên đời” sim 4G MobiFone tại gia tiếp tục được thực hiện để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khi có nhu cầu nâng cấp lên sim 4G, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng, mà có thể yêu cầu phục vụ tại nhà. Người sử dụng chỉ cần đăng kí thay sim tại yeucau.mobifone.vn hoặc quay số 9090 (tổng đài hỗ trợ khách hàng của MobiFone) rồi gửi yêu cầu đổi sim 4G, nhân viên của nhà mạng sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ việc chuyển đổi.

Các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/mobifone8.tamhiendai

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/headto2021MobiFone

Facebook public group: https://www.facebook.com/groups/569725130549301

Zalo fanpage: https://oa.zalo.me/2786447844194142513?src=

Website: https://mobirace.net/

Lệ Thanh