Phiên bản mới của Google đã bắt đầu được tung đến các thiết bị số, cùng với giao diện mới và hàng loạt các tinh chỉnh

{keywords}

Google Play store với giao diện cũ (trái) và giao diện mới (phải).

Giao diện mới giúp người dùng có thể dễ dàng đọc mà không cần phải truy cập vào các tiện ích. Người dùng tải về ứng dụng được xem chi tiết các điều khoản đi kèm trong phần thông tin của từng ứng dụng (điều khoản được chia nhỏ trong các phần như vị trí file,phiên bản, kết nối ....) thay đổi này chắc chắn sẽ giúp người dùng có những thông tin cần thiết trước khi có thể lựa chọn ứng dụng mà mình cần.

{keywords}

Hiển thị đơn giản không phải là thay đổi duy nhất trong phiên bản mới này mà còn vô số các tinh chỉnh mới được tìm thấy trên Google Play Store 4.8.20. Các nút ấn cập nhật và cài đặt lớn hơn giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng, tiêu đề trong mục phim ảnh, nghệ sĩ, hồ sơ ứng dụng cũng được điều chỉnh lại.

{keywords}

Cải tiến tốt nhất trong phiên bản mới này là sự bổ sung tiện ích PayPal một tùy chọn thanh toán mới. Trong khi Google Play Store không thiếu các lựa chọn thanh toán thì PayPal chắc chắn vẫn là một dịch vụ được khách hàng chào đón.

{keywords}

Google Play là bản cập nhật lớn nhất mà chúng ta thấy trong thời gian qua. Người dùng được sử dụng giao diện mới tuyệt đẹp và dễ dàng, sự bổ sung PayPal như là một phương thức thanh toán cùng các điều khoản đơn giản thực sự đã làm cho bản cập nhật này trở nên đặc biệt.

Theo Websosanh/Greenboot