Đây là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu về các mối đe dọa an toàn thông tin, những công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu; từ đó có những chiến lược đầu tư đúng hướng để giảm chi phí và tăng cường bảo vệ cho hệ thống thông tin. Bên cạnh đó, truy cập trái phép vào đám mây, giao diện không an toàn, chiếm đoạt tài khoản, thiếu chiến lược và kiến trúc bảo mật đám mây… cũng là những vấn đề đáng quan tâm được trình bày trong hội thảo này.

Đại diện Check Point - hãng bảo mật Cyber Security lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 27 năm cho rằng, rủi ro an ninh mạng này còn phức tạp hơn, khi các tổ chức muốn sử dụng nhiều nhà cung cấp dịch vụ đám mây để đáp ứng đa dạng nhu cầu hoạt động. Để hạn chế những lỗ hổng bảo mật này, các doanh nghiệp cần có tầm nhìn toàn diện trên tất cả các môi trường điện toán đám mây công cộng, triển khai các biện pháp bảo vệ tự động điện toán đám mây gốc.

{keywords}
 Những mối đe dọa hàng đầu với bảo mật đám mây

Hội thảo “Secure cloud, transform your business - Bảo mật ứng dụng và dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây” được CMC Telecom phối hợp cùng Check Point (đơn vị bảo mật hàng đầu cho các doanh nghiệp thuộc khối Nhà nước, ngân hàng tại Việt Nam) tổ chức; nhằm giúp doanh nghiệp hiểu được những thách thức trong bảo mật điện toán đám mây để có những quyết định phù hợp, từ đó vận hành "chuyến tàu" lên mây thành công.

{keywords}
 Hội thảo “Secure Cloud, Transform Your Business - Bảo mật ứng dụng và dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây” do CMC Telecom và Check Point tổ chức

Các khách mời sẽ chia sẻ trong hội thảo gồm ông Hồ Nguyễn Việt Thư - Giám đốc Quan hệ đối tác của Check Point tại Việt Nam và ông Nguyễn Thế Bình - Kỹ sư giải pháp của Check Point trong lĩnh vực an toàn thông tin (bao gồm: thiết kế, triển khai và vận hành các giải pháp về mạng và bảo mật). Các chuyên gia của Check Point sẽ đưa ra “lời giải” cho “bài toán” bảo mật và quản lý hạ tầng Cloud, chính là Check Point CloudGuard. Giải pháp này sẽ giúp ngăn chặn các mối đe dọa nâng cao cho tất cả tài nguyên và workload trong môi trường Public, Private, Hybrid hoặc Multi-cloud.

Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu từ CMC Telecom cũng sẽ chia sẻ về: hạ tầng Cloud Services của CMC Telecom; các dịch vụ Public Cloud; đặc biệt là các mô hình bảo mật hiệu quả tối ưu cho khối doanh nghiệp FSI, Banking trên Public và Private Cloud… nhờ đó giúp doanh nghiệp “nâng tầm” bảo mật, đảm bảo an toàn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://event.cmctelecom.vn/webinar-checkpoint

Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

Check Point Software Technologies

Check Point Software Technologies là nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng lớn trên thế giới, với các giải pháp bảo mật như: tường lửa (Firewall), giải pháp bảo mật cho Cloud, Endpoint, Mobile và các giải pháp tư vấn an ninh mạng. Đặc biệt, tại Việt Nam, Check Point là giải pháp bảo mật hàng đầu cho các doanh nghiệp thuộc khối Nhà nước, ngân hàng, điện lực, xăng dầu, viễn thông, sản xuất thương mại…

CMC Telecom hiện là “Managed service provider” của Check Point tại Việt Nam. Với lợi thế 3 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier III đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ PCI DSS, CMC Telecom cung cấp các dịch vụ bảo mật cao cấp, những giải pháp công nghệ ưu việt cho doanh nghiệp trên hạ tầng điện toán đám mây, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kiến trúc hệ thống và an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

Thúy Ngà