Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Về ngoại hình, sản phẩm vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Borman” của phiên bản Envy 13 “Ice Lake” với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt tới 88%, nhờ đó kích thước máy trở nên nhỏ gọn, hiện đại và bắt mắt.

{keywords}
 

Hiệu năng vượt trội với bộ xử lý Intel Tiger Lake

Intel Tiger Lake là bộ xử lý thế hệ thứ 11 mới nhất được Intel ra mắt cách đây không lâu với hàng loạt cải tiến lớn. Bộ xử lý Tiger Lake được sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin cùng nhiều cải tiến về bộ nhớ đệm cho hiệu quả xử lý vượt trội, đặc biệt là xung nhịp đơn nhân được tăng lên đến 4.7GHz, từ đó cho hiệu suất đơn nhân ấn tượng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, đây còn là bộ xử lý đầu tiên được trang bị đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics với số nhân đồ họa lên tới 768, cho hiệu năng vượt trội hầu hết đồ họa tích hợp trên CPU. Với sức mạnh của bộ đôi CPU 4 nhân và GPU 768 nhân, HP Envy 13 có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng, thậm chí là đồ họa, dựng video, chơi các tựa game eSport.

Lần này, HP còn đặc biệt đưa về thị trường Việt Nam phiên bản cao cấp nhất với bộ xử lý Intel Core i7-1165G7/16GB RAM/1TB SSD. Bên cạnh đó là các tùy chọn cấu hình khác gồm Intel Core i5-1135G7/8GB RAM/256GB SSD và i7-1165G7/8GB RAM/512GB SSD, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản phù hợp với nhu cầu.

Thời lượng pin dài, hỗ trợ sạc nhanh

Intel Evo là một tiêu chuẩn dành cho những mẫu laptop mỏng nhẹ hiệu năng cao, thời lượng pin cả ngày. HP Envy 13 đạt nhiều tiêu chí cần thiết như: trang bị bộ xử lý Core i5 hoặc Core i7 thế hệ 11, đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics; thời lượng 9 tiếng trong bài kiểm tra lướt web, sử dụng Microsoft Office 365, xem YouTube ở độ sáng 250 nits, độ phân giải Full HD; hỗ trợ sạc nhanh với 4 giờ sử dụng sau 30 phút sạc; trang bị Thunderbolt 4, Wi-Fi 6.

{keywords}
 

Màn hình sắc nét, âm thanh chân thực
Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến chất lượng màn hình. So với những sản phẩm cùng tầm giá, HP Envy 13 nổi bật với màn hình 13,3 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD sắc nét. Đặc biệt là khả năng tái tạo màu sắc lên đến 100% sRGB, độ sáng 300 nits đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video.

{keywords}
 

Là một sản phẩm cao cấp của HP, bên cạnh màn hình chất lượng, HP Envy 13 còn sở hữu chất lượng âm thanh ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống loa cao cấp được tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen, kết hợp cùng phần mềm khuếch đại âm thanh HP Audio Boost cho âm thanh trong trẻo, độ chi tiết cao, âm trầm mạnh mẽ.

An toàn bảo mật
Song hành với phần cứng ấn tượng, HP cũng mang đến cho Envy 13 hệ sinh thái phần mềm bản quyền đến từ Microsoft với hệ điều hành Windows 10 cùng bộ Office Home & Student 2019 trị giá lên đến 2,5 triệu đồng. Việc sử dụng phần mềm bản quyền không chỉ tôn trọng nhà phát hành, mà còn giảm thiểu các rủi ro tin tặc tấn công đánh cắp thông tin.

{keywords}
 

Chưa dừng ở đó, HP còn trang bị cho Envy 13 hàng loạt các biện pháp bảo mật hàng đầu như cảm biến vân tay một chạm, phím tắt camera, tắt micro chuyên dụng để đảm bảo những khoảnh khắc riêng tư của người dùng kể cả khi không may bị hacker tấn công vào hệ thống.

Envy giờ đây cũng sở hữu công nghệ HP BIOS Recovery có chức năng tự động kiểm tra và phục hồi BIOS nếu có dấu hiệu bị tấn công, tương tự như các dòng máy tính doanh nghiệp.

Phần mềm mới HP Command Center
Về cơ bản, HP Command Center khá giống với các phần mềm kiểm soát hoạt động hệ thống thường thấy trên các máy tính gaming.

Với phần mềm này, người dùng có thể thiết lập hiệu suất đạt mức tối đa, hoặc tùy chỉnh quạt yên tĩnh hơn, mát mẻ hơn...

Máy tính xách tay HP Envy 13 hiện có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 22,590,000 triệu, đồng bảo hành chính hãng trong 1 năm.

Thông tin chi tiết, tham khảo trang web http://www.hp.com.vn/envy13 hoặc liên hệ tổng đài 1800 588 868.

 Ngọc Minh