Công ty Stuart Hughes (Anh) bán ra thị trường máy tính bảng thế hệ mới của Apple phiên bản Gold History Edition với bộ vỏ mạ vàng, kim cương kết hợp với xương khủng long T-rex.

Biểu tượng "Quả táo" trên iPad 2 được đính 53 viên kim cương 12,5 carat. Ngoài ra, các nhà thiết kế đã nhét 2 kg vàng 24 carat vào lớp vỏ phía sau. Phím Home mặt trước cũng được bổ sung thêm kim cương 8,5 carat.

Điểm nhấn quan trọng nhất trên iPad 2 Gold History Edition là lớp vỏ phía trước được đính 750 g đá Ammolite được nhập từ Canada. Đây là loại đá có niên đại 75 triệu năm tuổi, lâu đời nhất trên thế giới mà con người có thể khai thác. Không những thế, lớp đá Ammolite này còn được trộn với 57 g xương đùi khủng long T-rex.

iPad 2 phiên bản Gold History Edition là một trong những thiết bị di động đắt nhất trên thế giới. Giá của nó vào khoảng 8 triệu USD (trên 160 tỷ đồng).

iPad 2 phiên bản Gold History giá trên 160 tỷ đồng.

Stuart Hughes là công ty do người chủ cùng tên sáng lập. Ông này đã phối hợp cùng vợ Katherine tạo ra vô số các thiết bị công nghệ xa xỉ, độc nhất trên thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng gần đây của Stuart Hughes bao gồm iPhone 4 vỏ xương khủng long, iPod, iPad, laptop, TV mạ vàng và kim cương...

Thế Mạnh (Theo VNExpress)