Bỏ ra hơn 15 triệu đồng để mua iPhone 4 nhưng khi hỏng màn hình cảm ứng không được bảo hành, anh Cường bực tức đập vỡ điện thoại ngay tại MobiMart (169B Thái Hà, Hà Nội) hôm 16/7.

Phản ánh tới báo chí, anh Cường (ngụ tại Trung Kính, Hà Nội) cho biết: Ngày 11/7/2011, anh có mua chiếc iPhone 4 tại cửa hàng điện thoại Mobile Mart (169B Thái Hà, Hà Nội) với số tiền 15.690.000 đồng. Tuy nhiên, khi đem về sử dụng chưa đầy 1 tuần, bộ phận cảm ứng của điện thoại đã “có vấn đề”.

“Khi có cuộc điện thoại gọi tới, nhưng do màn hình cảm ứng chết, máy không hoạt động. Quá bực mình, tôi mang máy tới cửa hàng để kiểm tra, xem xét”. Tuy nhiên, điều khiến anh Cường bất ngờ là MobiMart đã từ chối bảo hành với lời giải thích: Trong hóa đơn mua hàng có ghi rõ: “Bảo hành 1 năm, không bảo hành màn hình và cảm ứng”.

MobiMart lấy lý do trong hóa đơn ghi rõ: "Không bảo hành màn hình và cảm ứng" để từ chối bảo hành cho chiếc iPhone 4.
 
"Tôi mới chỉ sử dụng chiếc iPhone 4 này được đúng 5 ngày, lại không hề va chạm mạnh, giữ gìn máy rất cẩn thận. Trong khi, một số cửa hàng khác đều có thể đổi trong vòng 1 tuần tới 10 ngày đầu sử dụng, tại sao MobiMart không tìm hiểu nguyên nhân và tiến hành bảo hành cho tôi”, anh Cường thắc mắc.

Với tâm lý nóng giận, anh Cường đã vung tay đập vỡ chiếc điện thoại iPhone 4 mà anh mới bỏ ra hơn 15 triệu đồng để mua. Sau đó công an phường Láng Hạ đã tới cửa hàng giải quyết.

Trao đổi nhanh với chúng tôi qua điện thoại, đại diện MobiMart giải thích: Theo băng ghi hình tại Công ty thì anh Cường đã tới cửa hàng trong tình trạng say rượu. Khi khách hàng yêu cầu giấy tờ xuất xứ, “chúng tôi chưa có đủ thời gian để đưa”, vả lại, thấy khách hàng đang say nên cũng chưa muốn đưa vội. Vị đại diện này cho rằng: Một khi anh Cường có thể điên cuồng đập phá máy thì cũng có thể ngay lập tức xé giấy tờ liên quan nếu ngay lúc đó đưa tới tay khách hàng.

Mặc dù vậy, phỏng vấn ngược với anh Cường, vị khách hàng này lại khẳng định: Tôi không hề say, lúc đó cũng không mất bình tĩnh mà ngồi im, chưa có động thái gì thái quá.

Đại diện MobiMart cũng cho biết: Hiện tại, tất cả giấy tờ đều đã gửi cho bên công an, họ sẽ điều tra và làm rõ. Kết quả cuối cùng cũng như tất cả tài liệu liên quan hứa hẹn sẽ được cung cấp đầy đủ cho báo điện tử Giáo Dục Việt Nam vào sáng mai (19/7).

Tuy nhiên, anh Cường băn khoăn: “Tôi mong báo chí và các cơ quan chức năng làm rõ sự việc này để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Tôi yêu cầu MobiMart hoàn trả lại điện thoại mới cho tôi để phần nào đó giảm bớt những bức xúc mà tôi đã chịu trong suốt thời gian qua”.

(Theo GDVN)