Báo cáo cho biết chiếc iPhone 7 mới “7 ngày tuổi” của một người dùng đã bất ngờ phát nổ trên xe ô tô khiến hầu hết mọi thứ bên trong xe bị cháy sạch.

Sau hàng loạt sự cố phát nổ xảy ra với siêu phẩm Galaxy Note7 của Samsung khiến hãng buộc phải "khai tử" dòng sản phẩm ưu việt này, người dùng lại hướng sự chú ý sang những vấn đề của bộ đôi sản phẩm mới của Apple là iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

{keywords} 

Mặc dù chưa có lời xác nhận chính thức từ Apple, tuy nhiên, một số sự cố phát nổ liên quan tới iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus đã được ghi nhận sau khi sản phẩm ra mắt không lâu. Báo cáo mới đây nhất cho biết một chiếc iPhone 7 đã bốc cháy và thiêu rụi bên trong xe ô tô.

{keywords}

Hầu hết mọi thứ trong xe ô tô đều bị đốt cháy bởi chiếc iPhone 7 phát nổ.

Cụ thể, sự cố xảy ra khi chủ nhân của chiếc điện thoại là Mat Jones lái xe tới bãi biển để học lướt sóng và để lại chiếc iPhone 7 mới mua trước đó 7 ngày trên xe, nằm bên dưới quần áo của anh. Khi Jones quay trở lại xe, anh nhận thấy trong xe mình đang bị phủ kín bởi khói đen. Toàn bộ phía trong xe, đặc biệt là nơi Jones đặt chiếc iPhone 7 và quần áo bên trên, tỏa ra nhiệt rất lớn và bắt đầu bốc cháy.

{keywords}

Chủ nhân của chiếc iPhone 7 "xấu số"

Theo khẳng định của Mat Jones, chiếc iPhone 7 của anh không hề bị va đập hay bị rơi vỡ trước đó và anh chỉ sử dụng phụ kiện chính hãng đi kèm sản phẩm của Apple để sạc máy. Trước đó, một sự cố khác liên quan đến iPhone 7 từng được báo cáo với nguyên nhân là do máy bị va đập mạnh khiến pin phát nổ.

{keywords}

Những gì còn lại của chiếc iPhone 7 sau sự cố.

Hiện tại, Apple đã ghi nhận sự cố và đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến chiếc iPhone 7 phát nổ.

Theo VTV